"คิม" รับเล่นกับ "หมาก" จนเลยเถิด

"คิม" รับเล่นกับ "หมาก" จนเลยเถิด

1

 "คิม" รับเล่นกับ "หมาก" จนเลยเถิด

                กลายเป็นกระแสใหญ่โต เมื่อความสัมพันธ์ระหว่าง “คิมเบอร์ลี” และ “หมาก ปริญ” ได้ถูกพูดถึงในวงกว้าง ยิ่งเมื่อได้เห็นข้อความของ “เจ็ท ณัฐพงศ์” ซึ่งเป็นหนุ่มที่คบอยู่กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี” ทำให้ทุกคนเชื่อว่า ข้อความที่เธอส่งถึง "หมาก ปริญ" นั้นเป็นเรื่องจริงๆ ไม่ใช่เรื่องที่เล่นๆ กันสนุกเหมือนอย่างที่เจ้าตัวออกมาพูด

                ล่าสุด “คิมเบอร์ลี” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โตและกระทบไปถึง "คุณจ๋า ยศสินี" และ "แม่จิ๋ม มยุรฉัตร" ซึ่งตนเองก็งงเหมือนกัน แต่ได้ขอโทษทั้งสองท่านแล้ว ซึ่งเขาก็เตือนมาตลอดว่าให้ระวังตัวเอง ข้อความในอินสตาแกรมที่ออกมามันทำให้ตนเองดูแรง แต่ก็ยืนยันว่าข้อความนั้นไม่ได้หมายความอย่างที่เขียน ซึ่งอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดได้

                ส่วน "แม่จิ๋ม มยุรฉัตร" ในฐานะแม่ของ "เจ็ท ณัฐพงศ์" เขาก็มาถาม เพราะเขารู้เรื่องมาตลอด ท่านก็เตือนในฐานะผู้ใหญ่ที่เคารพ ข่าวนี้คือข่าวหนักสุดที่เจอมา ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอแบบนี้เลย และข่าวนี้ก็กระทบหลายคน ล่าสุดเจ็ทเองก็ขโมยขึ้นบ้าน โดนหลายอย่าง เลยพากันไปทำบุญเยอะหน่อย ไปทำบุญ 9 วัดเพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบา เจ็ทเองก็ปกติเครียดเรื่องงานอยู่แล้ว แล้วพอมาเจอข่าวแบบนี้ เขาก็เลยงงมากกว่า

                สำหรับการโพสต์รูปคู่กับ "เจ็ท ณัฐพงศ์" ล่าสุดนั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร เพราะเราไม่ได้รักร้าว ไม่ได้แยกกันอย่างที่ข่าวบอก และที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดของเขา เวลาวันเกิดใครก็จะลงรูปคู่อยู่แล้ว และปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่รู้จักกัน เลยลงสักหน่อยดีกว่า ส่วนเรื่องของขวัญนั้นไม่มี เพราะไปทำบุญด้วยกันแต่เช้า และเราเองก็ยุ่งมาก
                พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยอีกว่า เรื่องนี้ไม่ต้องนัดเคลียร์อะไรกับ "หมาก ปริญ" เพราะตนเองบริสุทธิ์ใจ ข่าวออกมาก็รู้เลยว่าเราเล่นกันเลยเถิด ทำให้มันดูแย่ ส่วนที่แฟนคลับหมากเข้าไปโพสต์ข้อความรุนแรงในอินสตาแกรมของเจ็ท ตนเองก็เข้าใจทั้งแฟนคลับหมากและเจ็ท เจ็ทเองเป็นคนชัดเจนเลยตอบกลับ แต่ตอนนี้แฟนคลับก็น่ารัก เขาก็เตือนกันเองว่าอย่าไปยุ่งในนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments