"ยิปซี" ปล่อยของ งัดฝีมือพิสูจน์จอตู้

"ยิปซี" ปล่อยของ งัดฝีมือพิสูจน์จอตู้

1

     "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ปกติจะถูกโฉลกกับละครตลกเบาสมอง แต่ใน "หัวใจเรือพ่วง" คอละครจะได้เห็นการพลิกบทบาทจากสาวโก๊ะมาเป็นคนเก็บกด มีปมชีวิตแสนเจ็บปวด ซึ่ง "ยิปซี" ก็ไม่หวั่น เพราะถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดง

     "เรื่องนี้ถือเป็นละครยาวเรื่องที่ 2 ของยิปซีค่ะ ซึ่งบทในเรื่องเล่นเป็นหลานสาวพี่แป้งที่มีปมชีวิตหนักมาก มีปัญหาครอบครัวแต่เด็ก แม่ติดคุก พอมีความรักก็ล้มเหลวถูกผู้ชายทิ้งอีก เลยเป็นเด็กเก็บกดมีความรู้สึกขัดแย้งในตัวเอง ปกติยิปซีจะเล่นแต่ละครตลกที่เน้นเฮฮาอย่าง เฮงเฮงเฮง แล้วก็เจ้าแม่จำเป็น พอมาเรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมาก เป็นคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ เหมือนต้องปรับจากอีกโลกหนึ่งสู่อีกรูปแบบหนึ่งเลย ช่วงแรกค่อนข้างเครียดเพราะมีฉากร้องไห้เกือบทุกวัน ยอมรับค่ะว่ากดดัน แต่ก็พยายามตีความทำความเข้าใจกับบท หลังๆ ก็เริ่มสนุกเหมือนได้ปล่อยของ เดี๋ยวท้ายๆ เรื่องจะมีการเฉลยและคลายปมชีวิตทั้งหมดของยิปซีที่พัวพันกับผู้ชาย 2 คนว่าเป็นยังไง ซึ่งในแง่ของการแสดงถือว่ายิปซีหนักว่าหนุ่มๆ ค่ะ อย่างสนค่อนข้างเบาหน่อย  เพราะในแง่ความรู้สึกก็คือไม่ได้รักอะไรเขามาก คบเขาเพราะอยากลบอดีตตัวเอง ส่วนกับสิงโตที่เป็นรักแรกรักเดียวและรักฝังใจแต่กลับทำให้ต้องผิดหวังอย่างรุนแรง แถมยังมีปมบางอย่างที่คอยเตือนใจอีก การร่วมงานกับทั้งคู่แฮปปี้ค่ะ อย่างสนเห็นนิ่งๆ แต่เขาแอบเป็นคนกวนๆ เข้ากับคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้ ส่วนน้องสิงโตนี่อินเนอร์เขาดีมากค่ะ สามารถทำให้ยิปซีเชื่อได้ว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า ทำให้ทั้งรักทั้งเกลียดได้ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามดู   หัวใจเรือพ่วง กันเยอะๆ นะคะ ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่ของยิปซีที่ตั้งใจพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมดูค่ะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ"

      ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของสาว "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ได้ในละคร "หัวใจเรือพ่วง" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ 20.10 น. ช่อง 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

บ้านใหม่ของเรา! “โต๋ - ไบรท์” ได้เวลาขยายพื้นที่ตัดสินใจซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments