"นาธาน" ฉะ "กระแต" ลวงโลกและไม่กินเส้น "ใบเตย"

"นาธาน" ฉะ "กระแต" ลวงโลกและไม่กินเส้น "ใบเตย"

1

 

"นาธาน"ฉะ"กระแต"ลวงโลกและไม่กินเส้น"ใบเตย"

เป็นแขกรับเชิญที่ฮอตอีกรายสำหรับ สุธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน ล่าสุดมาเป็นแขกในรายการ เกาซุปตาร์ ของดาราเดลี่ทีวี เมื่อ 12 มิย .ที่มี มอริส-เค และ โก้-ธีรศักดิ์ เป็นพิธีกร ท่ามกลางกระแสข่าวกัดจิกกับ กระแต อาร์สยาม ที่สื่อกำลังติดตาม

  

ทั้งนี้นาธานเผยกรณีกระแต มีเรื่องพาดพิงว่าเขาไม่รู้จักกระแตส่วนตัว แต่มีแฟนคลับกระแตเอารูปเขาไปเทียบกับกระแต และมีการโพสต์ต่อกันไปเรื่องติดคุกว่ากระแตไม่ได้ติดคุก

“  สำหรับเราก็เหมือนเขาต้องการ ว่าเรา เราก็จัดเต็ม พอดีเรารู้ข้อมูลจริงๆบางอย่างจากใบเตย   เราก็เลยโทรหาใบเตย เพราะสนิทกันอยู่ เรารู้ข้อมูลจากตรงนั้นเหมือน น้องไม่กินเส้นกันกับใบเตย เราก็แบบว่าสามโลกรู้หมด “

              นาธานเผยอีกในรายการว่าเขารู้ข้อมูลลวงโลกของกระแตในโซเชี่ยลเน็ทเวิร์กหลายเรื่อง และที่สำคัญนาธานอ้างว่ามีเรื่องที่กระแตต้องการให้ช่างผม ทำผมใบเตยให้ไหม้ ด้วยความหมั่นไส้ ??

“   ถามว่าสองคนนี้ถูกกันไหม ก็ต้องถามเขาเอง ที่โพสต์ อะไรที่จริงก็ดี แต่อย่าโกหก เราเคยผ่านมาแล้ว ถ้าเริ่มจากการโกหกก็จะต่อยอดไปโกง เราทำมาหมด อยากจะเตือนน้อง  

“   กับกระแต เขามีกองทัพ เจมส์จิ กองทัพใบเตย มาถล่ม แต่เขาโพสต์กลับมา เราก็เดือด ถ้าแฟนคลับเขามาโจมตี ไม่ซีเรียส เลยเราแค่รู้สึก  มดกัด ไม่คิดว่า ชอบก็ชอบ เกลียดก็คือเกลียด ไม่เคยเจอเขาจริง ถามแบบนี้ก็เล่นไปตามข่าว “

 

เมือ่ถูกถามว่าถ้าให้เชิญกระแตมาเจอกันกับนาธาน พร้อมไหมเขาบอกว่าไม่พร้อมเจอเพราะเรื่องทะเลาะใจ ในไอจี จบไปแล้ว นักข่าวที่ตามมา เป็นกองทัพใหญ่ นาธานก็ให้ข่าวจบไปแล้วก็ พูดไปตามคตวามรู้สึก เขาไม่อยากมีข่าวกับคนขี้คุกหรอก คราวหน้าอย่าพูดแบบนี้ มีสติหน่อย อย่าพูดว่าขี้คุก

 

สำหรับกรณีเรื่องที่เขาเปลี่ยนชื่อเป็นสุธัญสาเหตุเพราะมี พระทักบอกตนเองมีวิบากกรรม ก็ไปวัดบวร พระท่านแปลคำว่านาธาน แปลไทยก็เอาแต่ความชั่ว ก็เลยเปลี่ยน เป็นสุธัญให้ดีกว่า ส่วนนามสกุลเดิมนาธาน ก็ยูตระกูล ก็เปลี่ยนมาเรื่อย  เพื่อให้ดีขึ้น

 

เขาเผยอีกในรายการว่าตอนนี้ขอล้างมือการโกหก ชัวร์ เฟิร์ม ตั้งใจ เราติดคุก 10 เดือน ทรมานมาก เข้าใจมากๆ คิดมาก เราแย่มากๆ เหมือนมีกระจกสะท้อน ให้เห็นตัวเราเอง เรื่องที่เราโกหก เราผิดไปแล้วไม่เกี่ยวกับตอนก่อนที่ตนเองเคยโกหกรับว่า ตอนนั้นตอนที่ชั่ว ประมาณว่ามีกุนซือ ขึ้นหลังเสือ ไม่อยากเสียฟอร์มนะ

 

นาธานเผยถึงผลงานตอนนี้เขากำลังมี พ็อกเก็ตบุ๊คที่เขียนเรื่องราวจากเรือนจำ เป็นตัวแทนของนักโทษคนหนึ่งที่อยากช่วยสังคม และหนังสือ นาธานอีสป

“ กับหนังสืออีสปผม เขียนเอง เป็นนิทาน อย่าหลงนะ แล้วมาด่า ผมไม่ได้นะ มีเพลง อัลบั้มใหม่ก็มี อัพคันทรี เพลงแน่นปาก อยากติดตามก็ติดตามใน ไอจี และเฟสบุ๊คละกัน “

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments