เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

1

เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

                  เป็นข่าวอึมครึมพักใหญ่สำหรับความรักของพระเอก “หมาก-ปริญ” กับนางเอกหน้าหวาน “วิว-วรรณรถ” หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า พระเอกสุดฮอตออกอาการปันใจไป “กิ๊กกั๊ก” กับนางเอกคู่จิ้น “คิมเบอร์ลี่” ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงก็มีผู้กำกับสุดหล่อ “เจ็ท-ณัฐพงศ์” เป็นตัวจริงอยู่แล้ว

                  โดยทั้ง “หมาก” และ “คิม” เริ่มความสัมพันธ์กันในฐานะนักแสดงที่ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ ด้วยความเข้าขากันในการแสดง ทำให้ถูกจับเป็นคู่จิ้นหลายคนถึงกับเชียร์อยากให้คู่นี้ได้ลงเอยด้วยกัน แต่ก่อนหน้านี้ยากที่จะเป็นไปได้ เพราะทั้ง “หมาก” และ “คิม” ก็มีหวานใจของตัวเองอยุ่แล้ว

                  แต่เหตุการณ์กลับตาลปัต จากสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ก็ถูกคลี่คลายโดยนางเอกหน้าหวาน “วิว”  หวานใจตัวจริง “หมาก” นั่นเอง เพราะ “วิว” บังเอิญไปเจอข้อความที่ทั้งคู่ ได้ใช้ไลน์ติดต่อกันหวานหยด  ผ่านโปรแกรมแชท line ในมือถือของแฟนหนุ่ม

                  ทำเอานางเอกสาวช็อคแทบตั้งตัวไม่ติดเหมือนกัน เพราะพิจารณาจากคำพูดที่ทั้งคู่ส่งถึงกัน ไม่น่าจะใช่ความสัมพันธ์ตามประสาพี่น้อง   ที่แทงใจ “วิว” ที่สุดนอกจากคำว่า “คิดถึงใจจะขาด” ก็คงเป็นคำที่ฝ่ายหญิงส่งให้ฝ่ายชายว่ายกหัวใจให้หมดแล้ว

                  ทุกอย่างเหมือนจะยุติเมื่อ “วิว” รู้ความจริง และ “หมาก” ก็สัญญาว่าจะยุติสิ่งที่ทำผิดต่อฝ่ายหญิงแต่ หลังจากทั้งคู่มีการปรับความเข้าใจ                    สถาณการณ์กลับไม่ดีขึ้น แม้ฝ่ายชายจะพยายามแสดงออกถึงการเอาใจเทคแคร์   แต่ปฎิกริยาที่แสดงออกถึงการเปลี่ยนพาสเวิดแถมไม่ยอมให้โทรศัพท์ห่างตัว ยิ่งทำให้ “วิว” รู้สึกไม่สบายใจ

                  จนกระทั่งมีคนเห็นพระเอกสุดฮอตตามไปเฝ้านางเอกหน้าแบ๋วที่ตกเป็นข่าว ถ่ายงานโฆษณา และตามรับตามส่งหลายครั้ง เมื่อเอ่ยปากถามความจริงจากฝ่ายชาย กลับเป็นเหตุให้ทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน จนในที่สุดนางเอกหน้าหวานก็จำใจยอมถอย ทั้งๆ ที่ยังมีใจให้พระเอกหนุ่มเต็มร้อย

                  ส่วน “คิมเบอร์ลี่” จะเป็นที่ 3 ที่ทำให้สัมพันธ์ “หมาก-วิว” ต้องจบลงหรือไม่ ยังไม่สรุปได้ชัด เพราะ “คิมเบอร์ลี่” ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน หรือว่า เป็นเพียงกระแสโปรโมทละคร แต่ที่แน่ๆ “คิมเบอร์ลี่” ก็มีส่วนที่ทำให้รักของ “วิว วรรณรถ” ต้องอับปางลงต่อหน้าต่อตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments