“หมาก-วิว”เลิกกันถาวร

“หมาก-วิว”เลิกกันถาวร

1

                                                                                “หมาก-วิว”เลิกกันถาวร

                เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาของวงการบันเทิงบ้านเราคู่หนึ่ง สำหรับ “หมาก ปริญญ สุภารัตน์” กับนางเอกหน้าหวาน “วิว-วรรณรถ สินธิไชย” แม้ว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็สามารถประคองรักด้วยความหวานชื่นมาตลอด

                ทั้งคู่กับกันในฐานะที่สังคมบันเทิงรู้ดีว่าคือ “คู่รัก” ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี อาจจะมีบ้างที่พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญญ” ไปมีข่าวกับสาวคนอื่น อาทิ "ดิว อภิสรา” นักแสดงร่วมช่อง แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

                ส่วน “วิว วรรณรถ” ก็มีกระแสข่าวกับผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่ทุกครั้งที่มีข่าวดังกล่าว ทั้ง “หมาก ปริญญ” และ “วิว วรรณรถ” มักจะออกมาแก้ต่างให้กันและกัน

                ซึ่งก่อนหน้านี้ “หมาก ปริญญ” ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า กำลังดูใจกับ “วิว วรรณรถ” จริงๆ จนทำเอาฝ่ายหญิงเป็นปลื้มหน้าบาน พร้อมกับขอบคุณฝ่ายชายที่ออกมาพูดแบบนั้น ซึ่งยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่สนิทแนบแน่นได้อย่างดี

                แม้แต่คนสนิทก็ไม่เชื่อว่า ทั้งคู่จะไปกันไม่ได้รอด เพราะช่วงวันหยุด เวลาตรงกันเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะควงแขนกันไปสวีทหวานตามที่ต่างๆ พร้อมกับอวดรูปในอินสตราแกรมให้สาธาณชนตาร้อนผ่านอยู่ตลอดๆ

                กระทั่งล่าสุดกรณีที่ “หมาก ปริญญ” มีข่าวเล่นไลน์กับนางเอกสาวชื่อดัง “คิมเบอร์ลี่” ถึงกับส่งข้อความหวานหากัน จน “วิว วรรณรถ” จับได้ จนต้องเคลัยร์กันยาว แม้ว่า “หมาก ปริญญ” จะอธิบายยังไง “วิว วรรณรถ” ก็ไม่เชื่อในคำพูด กระเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างและเข้าหน้ากันไม่ติด

                ล่าสุดก็ทำเอาคนในกอง “ต้นรักริมรั้ว” อึ้งกันเป็นแถว เมื่อแหล่งข่าววงในกองละครกระซิบว่า พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญญ สุภารัตน์” พระเอกของเรื่องได้ประกาศเลิกกับนางเอกหน้าหวาน “วิว-วรรณรส สินธิไชย” เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยเหตุผลของการกลับมาโสดเพราะเหนื่อยกับการหาคำอธิบายตัวตนให้ฝ่ายหญิงเข้าใจ

                ซึ่งนั่นเท่ากับว่า “หมาก ปริญญ” ได้ปิดฉากรักกับ “วิว วรรณรถ” อย่างเป็นท่ามกลาง ท่ามกลางสักขพยานคนในกองถ่ายละคร ที่ได้ยินประโยคนี้กับหู

                สุดท้ายคนที่แฮปปี้ที่สุดคงไม่พ้นพระเอกหนุ่ม เมื่อได้อิสระ จึงประกาศความโสดอย่างไม่ลังเล เพราะ “หญิงเดียวในใจ” ของ “หมาก” ไม่ใช่ “วิว” อีกต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments