"นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

"นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

1

     "นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

       ต้องบอกว่ามีเรื่องสร้างประเด็นให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับ “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องจากค่ายอาร์เอสฯ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์หลอกลวงไว้มากมายหลายต่อหลายกรณีจนกลายเป็นข่าวดังกระหึ่มเมืองมาแล้ว
       หลังจากได้รับอิสระ "นาธาน โอมาน" ยังไม่หยุดนิ่ง คราวนี้สวมบทการเป็น "นักแฉ" โดยเฉพาะกับคู่อริอย่าง "กระแต-นิภาพร แปงอ้วน" ที่ไม่รู้ว่าโกรธกันมาแต่ชาติไหน และอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ "นาธาน" จ้องขย้ำ ได้จังหวะเมื่อไหร่เป็นต้องกัดให้จมเขี้ยว
       ก่อนหน้านี้ "นาธาน" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยมีเนื้อหาเสียดสีไปยังนักร้องสาวลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม “กระแต นิภาพร แปงอ้วน” ด้วยการหยิบยกเอาเรื่องราวตนเองมาประชดประชันซึ่งจับใจความได้ว่า หลังจากที่ตนครองตำแหน่งที่ถูกคนอื่นยัดเยียดมาให้ (น่าจะหมายถึงการเป็นคนแหล-ลวงโลกด้วยการเปรียบเทียบกับวิตามีนซี) แต่สุดท้ายกับเป็นสาวกระแตที่มาแย่งตำแหน่งนี้ไปโดยที่ตนเองต้องจำใจสละตำแหน่งให้
        นอกจากนี้เจ้าตัวยังไล่เป็นข้อๆ ด้วยว่าหากได้ตำแหน่งนี้ไปครองแล้วจะต้องอยู่ภายใต้กฎที่มีอยู่ 7 ข้อด้วยกัน อาทิ เมื่อรับตำแหน่งแล้วลาออกไม่ได้, เตรียมรับมือกับปิศาจนักรบจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก, ต้องหนีไปอยู่แถวต่างจังหวัดสักพัก เอาบ้านที่มีนางตานีหรือปอบก็ได้ แต่อย่าเอากระสือกับมัคนารีผลเพราะตนใช้มาแล้ว, ท่องเรื่องที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้กินให้ขึ้นใจ เวลานักข่าวถามจะได้ไม่มีพิรุธ, แอ๊บแบ๊วทำตัวเองให้โง่ที่สุดคนจะได้สงสาร, ประวัติดีๆ ที่เคยมีมาจะจริงหรือไม่จริงจะถูกลบไปหมด และ ห้ามไปเดินตามแผงหนังสือ
      ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "นาธาน" เตรียมออกโรงแฉอีกรอบ คราวนี้ว่ากันว่าจะ "จัดหนัก" ทีเดียว ผ่านรายการ "เกาซุปตาร์" ของ 2 พิธีกรชื่อดัง "มอริส เค" และ "โก้ ธีรศักดิ์" ทางช่อง "ดาราเดลี่ ทีวี" ในวันพรุ่งนี้(วันที่ 12 มิถุนายน 2556) เวลา 19.30 น.จะจัดหนักแค่ไหน แซ่บถึงใจ ห้ามพลาดเด็ดขาดขาด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments