"จีทีเอช" ส่งละครซีรีส์ "Hormones วัยว้าวุ่น" ลงจอช่อง ONE

"จีทีเอช" ส่งละครซีรีส์ "Hormones วัยว้าวุ่น" ลงจอช่อง ONE

1

        ปล่อยผลงานซีรีส์เรื่องไหนออกมาเป็นต้องโดนใจแฟนๆ ทุกครั้ง ล่าสุด ค่ายหนังอารมณ์ดี "จีทีเอช" และ "นาดาว บางกอก" นำเสนอโปรเจ็คท์ใหม่แกะกล่อง ละครซีรีส์เรื่อง "Hormones วัยว้าวุ่น" นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง อาทิ   พีช พชร จิราธิวัฒน์, แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา,    ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร และดาราวัยรุ่นอีกคับคั่ง พร้อมเรื่องราวของวัยรุ่นในทุกแง่มุม ผลงานของผู้กำกับฯ ฝีมือดี "ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" ที่จะมาสะท้อนให้ทุกคนได้สัมผัสชีวิตวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมาที่สุด และจะพาไปสัมผัสวัยรุ่นในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียน ที่แสนตื่นเต้น และพลุ่งพล่าน มากกว่าครั้งไหนๆ

        ถือเป็นการทำงานที่ยากและท้าทายสุดๆ สำหรับผู้กำกับฯ "ย้ง ทรงยศ" เพราะต้องทำงานกับนักแสดงวัยรุ่นมากหน้าหลายตา บางซีนเหมือนเป็นการจับปูใส่กระด้ง เพราะแต่ละคนไม่อยู่นิ่ง แต่ก็ได้อารมณ์ของการแสดงที่สดใหม่ไม่เหมือนใคร แถมโปรดักชั่นของเรื่องนี้ยังใช้เทคนิคการถ่ายทำและวิธีการทำงานในแบบภาพยนตร์อีกด้วย เรียกว่ารับประกันความเนี้ยบสุดๆ

        โดย "Hormones วัยว้าวุ่น" เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ที่ชีวิตเดินทางมาถึงจุดหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุก, ความคะนอง, ความผิดหวัง, ความสมหวัง, ความรัก, ความเกลียด, ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนโลดโผนต่างๆ ประเดประดังเข้ามาในชีวิต ซึ่งเหล่านักแสดงวัยรุ่นที่จะมาปลดปล่อยฮอร์โมนให้พุ่งพล่าน ได้แก่ กันต์ ชุณหวัตร รับบท ต้า เด็กหนุ่มผู้มีกีตาร์เป็นความฝัน และใช้ ความรักเป็นแรงผลักดัน, ไมเคิล รับบท หมอก เด็กชายที่ชอบหมกตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าใช้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง, มาร์ช จุฑาวุธ ภัทรกำพล รับบท ภู เด็กหนุ่มที่น่ารัก  เฟรนด์ลี่ มีอารมณ์ขัน แต่กำลังสับสนว่าชีวิตควรเลือกเดินทางไหน, ปันปัน รับบท เต้ย เด็กผู้หญิงที่ไม่เข้าใจนิสัยเพื่อนผู้หญิง และจะสบายใจมากกว่าเมื่ออยู่กับเพื่อนผู้ชาย แต่ก็ทำให้ใครๆ เมาท์กันว่าเธอ..แรด, ฝน ศนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท ดาว วัยรุ่นที่มองโลกสวย จนเมื่อเจอเหตุการณ์บางอย่างโลกของเธอก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ, ต่อ ณัฐนันท์ ลีรัตนขจร รับบท ไผ่ เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่คิดว่าการใช้กำลังคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด, เก้า สุภัสสรา ธนชาต รับบท สไปร์ท เด็กสาวที่มองว่าความรักและเซ็กซ์คือสิ่งสวยงาม

        แถมเรื่องนี้ยังมี "พีช พชร" หนุ่มอารมณ์ดี ที่ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้ว 3 เรื่อง ทั้งบทวัยรุ่นขี้โม้ ใน ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ, บทวัยรุ่นสู้ชีวิต ใน ท็อปซีเครท วัยรุ่นพันล้าน  และบทวัยรุ่นหลงผิด ใน เคาท์ดาวน์ และล่าสุดในละคร "Hormones วัยว้าวุ่น" หนุ่ม "พีช" รับบท วิน หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ประจำโรงเรียน ที่มีนิสัยชอบบงการ และทำตัวเป็นศูนย์กลางของทุกเรื่อง เป็นคู่ปากคู่ปรับกับ "แพทตี้" นักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านงานหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาแล้วมากมาย ทั้ง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น และรถไฟฟ้า..มาหานะเธอ ซึ่งครั้งนี้ "แพทตี้" พลิกบทบาทมารับบทที่เรียบร้อยมากขึ้น กับบท ของขวัญ นักเรียนดีเด่นประจำโรงเรียน ที่เก่งไปซะทุกด้าน เป็นสาวเพอร์เฟคท์ผู้เป็นที่รักของทุกคน แถมในเรื่องยังเป็นคู่กัดกับพีช เพราะทั้งคู่ถือเป็นหนุ่มฮอต-สาวป๊อปประจำโรงเรียนที่ไลฟ์สไตล์ต่างกันมาก เรียกว่าทุกตัวละครต่างถูกนำเสนอแง่มุมของวัยรุ่นที่เข้มข้นแตกต่างกัน

        ละครซีรีส์วัยรุ่น "Hormones วัยว้าวุ่น" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE (รับชมผ่านกล่อง GMM Z7 หรือติดตามรายละเอียดได้ใน www.gmmone.tv )  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments