"ตุ๊กตา" ปลื้ม "สตางค์-เวลล์" เรียนจบรอสานงาน

"ตุ๊กตา" ปลื้ม "สตางค์-เวลล์" เรียนจบรอสานงาน

1

        ห่างหายไปอยู่เมืองนอกเสียนาน สำหรับ "สตางค์ ดิษย์ลดา" และ "เวลล์ ดิษย์กรณ์" (มิสเตอร์ดี) 2 ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของผู้จัดละครคนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์" แห่ง "กันตนา" ล่าสุด คุณแม่อัพเดทเรื่องเรียน รวมทั้งเรื่องงานของทั้งคู่ให้ฟังว่า

       "ตอนนี้น้องกลับมาเมืองไทยทั้งคู่ช่วงรอเรียนต่อค่ะ รู้สึกดีใจมากเพราะห่างหายไปอยู่อเมริกากันมาหลายปี ตอนนี้เรียกว่าเป็นช่วงที่จะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันสักพัก สำหรับสตางค์เพิ่งจบป.ตรีสาขาภาพยนตร์ โทรทัศน์ และวิทยุ จาก Syracuse University ในช่วงแรกจะให้มาช่วยงานพี่ไปก่อน เราจะถ่ายทอดประสบการณ์ให้เขาได้ใช้เวลาเรียนรู้ เด็กจบใหม่จะไฟแรง อยากทำโน่นอยากทำนี่ ก็อาจจะมีโปรเจ็คท์ดีๆ มาเสนอ ก็ให้ลองดู พี่ก็พร้อมจะสนับสนุน ก่อนที่จะไปเรียนต่อป.โท ที่ประเทศอังกฤษ แต่ตอนนี้สตางค์หลังจากอยู่อเมริกามา 8 ปี เขาเพิ่งเปิดร้านอาหารที่ลาสเวกัสค่ะ ชื่อร้าน อมันตรา เรียล ไทย เขาลงทุนกับเพื่อนๆ มีโอกาสไปชิมมาแล้ว อร่อยมาก โดยเฉพาะข้าวหมูแดง หมูกรอบ ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ที่ซื้อสูตรจากเมืองไทยไป ใครที่ไปแถวนั้นก็แวะไปชิมกันได้นะคะ

        ส่วนเวลล์คนถามถึงเยอะค่ะ ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้ว เรียนค่อนข้างดีจบไฮสคูลพร้อมรับรางวัลยอดเยี่ยมด้านร้องเพลงคลาสสิค ก่อนจบมีมหาวิทยาลัย 4 แห่งเสนอให้ทุน แต่น้องจะเลือกเรียนที่ University of Denver ซึ่งทุนที่ได้รับก็ได้แบบเต็มจำนวน ไม่ต้องออกอะไรอีกเลย คุณแม่เลยสบายตัวไป"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments