เรื่องย่อละคร  คุณชายรณพีร์

เรื่องย่อละคร คุณชายรณพีร์

1

บทประพันธ์ :  แพรณัฐ
บทโทรทัศน์ : 
นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
กำกับการแสดงโดย : ฉัตรชัย  เปล่งพานิช


เรื่องย่อ

     คุณชายรณพีร์ บุตรชายคนสุดท้องซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก กำลังเดือดร้อนใจเมื่อหม่อมเอียดยื่นคำขาดว่าจะต้องแต่งงานกับ.ล.วิไลรัมภา เท่านั้น   เพราะไม่อยากให้หลานชายที่เนื้อหอมหว่านเสน่ห์สาวจนทั่วเมืองอย่างที่เป็นอยู่ และเพื่อให้บรรลุพระประสงค์ของหม่อมเจ้าวิชชากร ที่ต้องการสะใภ้เทวพรหมสักคนหนึ่ง  แต่รณพีร์ก็ไม่ยอมง่ายๆ เพราะคิดเสมอว่าพี่ชายทุกคนพบรักแท้โดยหลีกเลี่ยงการคลุมถุงชนได้ เขาเองก็ต้องการที่จะตามหารักแท้ให้กับหัวใจเหมือนกัน

     และแล้ววาสนาโชคชาตาก็ได้นำพาให้ เพียงขวัญ  ดาราสาวตกลงมาสู่อ้อมกอดของม.ร.ว.รณพีร์ หนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์ จากอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์ รักแรกพบจึงเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน รณพีร์ตกหลุมรักเพียงขวัญทันที  แต่ในที่สุดก็เธอคือคนเดียวกันกับดาราดาวรุ่งที่มีข่าวฉาว กับผู้กำกับ ชนะ และยอดยศเพื่อนรัก ยอดยศกำลังคลั่งไคล้จนถึงกับตีจากพิมพรรณ คู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานด้วยอย่างไม่ยุติธรรม ทำให้ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อดาราสาวเปลี่ยนเป็นเดียดฉันท์ทันที

     ถึงแม้เพียงขวัญจะขอบคุณที่เขามาช่วยชีวิตเธอไว้ได้ทันเวลา ที่เครื่องชักรอกขาดผึงลงมา แต่ก็ทำใจไม่ได้ที่เห็นแววตาเยาะหยันและคำพูดถากถาง ของผู้ชายที่เพิ่งช่วยชีวิตเธอไว้ และยังบอกว่าเธอเป็นมือที่สาม ทำให้คนรักของยอดยศต้องเสียใจจากน้ำมือของเธอด้วย ความอดทนของเพียงขวัญสิ้นสุด และต่อว่ารณ

     พีร์กลับไปอย่างไม่ใยดี  และขอตัดสัมพันธ์กับยอดยศ ไม่ให้มาหาเธออีกเพราะเธอเองก็ไม่เคยคิดกับเขาเกินเพื่อนอยู่แล้วทำให้ยอดยศอกหักเมามายเพราะตัดใจจากเพียงขวัญไม่ได้  ทำให้รณพีร์คิดในแง่ดีกับเพียงขวัญ

      รณพีร์กลับไปที่กองถ่าย พอดีได้ยินเสี่ยเพ้ง นายทุนสร้างหนังกำลังสั่งลูกน้องให้ฉุดเพียงขวัญ  เพราะถูกใจเธอแต่เพียงขวัญไม่เล่นด้วย  รณพีร์จึงรีบนำเรื่องนี้ไปเตือนเพียงขวัญ แต่เธอกลับไม่เชื่อ และทำท่ารังเกียจเขาจนออกนอกหน้า และยังมีนายอัทธ์ หนุ่มหน้าตาดี มาตามรับส่งอีก ทำให้รณพีร์ผู้ที่ไม่เคยถูกผู้หญิงหมางเมิน ถึงกับอารมณ์เสียเพราะนึกไม่ถึงว่าเพียงขวัญจะไม่สนใจใยดีเขาถึงเพียงนี้ แต่เขากลับเป็นห่วงหญิงสาว จึงขับรถตามเธอไปห่างๆตลอดวันเพื่อดูสถานการณ์ แต่ก็พลาดจนได้เมื่อเจอกับวิไลรัมภาลากตัวไปที่อื่น และคลาดสายตาจนเพียงขวัญถูกจับตัวไป

     รณพีร์ตามไปช่วยทัน ทำให้เพียงขวัญรู้สึกซาบซึ้งและเสียใจที่ไม่เชื่อเขาแต่แรก จนเกือบเสียท่าเสี่ยเพ้ง ทำให้สองคนได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่รณพีร์กลับปิดบังฐานันดรศักดิ์ของตนเอง เพราะอยากลองใจเพียงขวัญว่า ถ้าเขาเป็นเพียงนายทหารจนๆ คนหนึ่ง ขับรถเก่าๆ เพียงขวัญจะเลือกรักเขาหรือรักนายอัทธ์ พ่อเลี้ยงเจ้าของปางไม้คนนั้นกันแน่ เขาจึงใช้ชื่อว่าพีร์ และหมั่นมาหาเพียงขวัญ

     รณพีร์ทำความรู้จักกับครอบครัวของเธอ จนสนิทสนมกันอย่างดี ถึงแม้จะมีนายอัทธ์คอยกันท่าอยู่ตลอด แต่เขาก็ดีใจ ที่รู้ว่าเพียงขวัญก็มีใจให้กับเขา และเขาก็หาโอกาสที่จะเปิดเผยฐานะของตนเองด้วย เพราะเกรงว่านานไป จะทำให้เพียงขวัญเข้าใจผิด คิดว่าเขาไม่จริงใจกับเธอ แต่โอกาสนั้นก็ไม่เคยมีมาเลย รณพีร์เข้ามาคลุกคลีกับครอบครัวของเพียงขวัญด้วยการโกหกว่าตนเป็นลูกชาวสวน ยากจนมาจากบ้านนอก.ท่ามกลางความไม่พอใจของบุหลัน น้าแท้ๆของพียงขวัญ. ที่ปากร้ายและมักพูดจาดูถูกเพียงขวัญเรื่องสักวันหนึ่งจะต้องตกเป็นเมียน้อย และท้องไม่มีพ่อ รณพีร์รู้สึกเห็นใจเพียงขวัญ. เธอไม่เหมือนผู้หญิงชอบจับผู้ชายรวย เหมือนที่บงกช ดาวยั่วในกองถ่ายใส่ร้ายไว้เลยแม้แต่น้อย

     รณพีร์พบว่านภา แม่ของเพียงขวัญเป็นนางรำมากฝีมือ นภาเก็บเด็กวัยรุ่นเกเรทั้งหญิงและชายในสลัมแถวนั้นมาฝึกนาฏศิลป์. ครอบครัวของเพียงขวัญจึงมีคนอาศัยอยู่มากมาย รายได้จากการทำงานหนักของเพียงขวัญ หมดไปกับการเลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวใหญ่ที่มีเกือบสามสิบชีวิต ยังไม่นับรวมผู้กำกับชนะ. พี่ชายของนภาที่ชอบทดลองเครื่องห้อยโหน. จนสร้าง ความเสียหายให้กองถ่าย. หนังถ่ายทำไม่เสร็จ. แถมยังต้องจ่ายเงินเพิ่มให้เสี่ยเพ้งอยู่เนืองๆ

     นภาเมตตารณพีร์ เพราะเชื่อใจว่าเป็นคนบ้านนอก นภาฝากฝังรณพีร์ ให้ดูแลเพียงขวัญจากอัทธ์และอดุลย์ พ่อเลี้ยงปางไม้จากภาคเหนือ ที่เริ่มมาติดพัน มาหา เอาข้าวของมาให้เพียงขวัญถึงที่บ้านเสมอ รณพีร์เคยเห็นว่า  นภาทะเลาะกับอดุลย์และไม่ชอบหน้าอัทธ์ โดยเฉพาะเมื่ออดุลย์ แสดงทีท่าจะเข้ามาซื้อที่ดินที่บ้านของเพียงขวัญ. นภาคนที่เคยใจเย็นเสมอ ก็แสดงอาการหงุดหงิดเสียใจ.  เป็นครั้งแรกที่รณพีร์ออกโรงปกป้องบ้านนาฎศิลป์ไทย ด้วยกำลังสติปัญญาและความสามารถ โดยไม่ใช่เงิน ไม่ใช้อำนาจที่เขามี รณพีร์ได้เรียนรู้ชีวิตมากมาย ได้เห็นคุณค่าของตนเอง โดยไม่เกี่ยวกับหน้าตา เงินทองและฐานันดรศักดิ์

     ความสัมพันธ์ของเพียงขวัญและรณพีร์คืบหน้าไป เพราะประณตหลานชายเพียงขวัญลูกของบุหลัน อยากเป็นนักบินและชอบเครื่องบินมาก  ประณตตามติดพี่พีร์ไม่ยอมห่าง นภาเองก็ใช้งานพีร์ให้ซ่อมบ้าน ซ่อมเครื่องมือที่ใช้ในการแสดง จนเหมือนเป็นลูกชายของครอบครัว เมื่อเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน รู้ถึงหูของวิไลรัมภา หล่อนโกรธมาก พิมพรรณที่เป็นเพื่อนของวิไลรัมภารู้จากยอดยศว่า เพียงขวัญยังไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของรณพีร์   วิไลรัมภาโดยมีไฉไล  เพื่อนสาวอารมณ์ดีช่วยเหลือ  ได้วางแผนทำลายความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ในงานเลี้ยงวันเกิดของหม่อมเอียด วิไลรัมภาว่าจ้างให้ เพียงขวัญมารำอวยพรที่วังจุฑาเทพ  เพียงขวัญถึงได้รู้ว่า พีร์ผู้ชายที่เธอรักเป็นคนเดียวกันกับม.ร.ว.รณพีร์  หนึ่งในห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพที่มีชื่อเสียงเลื่องลือทั้งเกียรติยศและทรัพย์สมบัติ

     หัวใจเพียงขวัญเหมือนถูกสาป เมื่อยิ่งรู้ความจริงว่า ม.ร.ว.รณพีร์กับม.ล.วิไลรัมภา เป็นคู่หมายกันและกำลังจะมีงานมงคลเกิดขึ้น  รณพีร์รู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่เขากลายเป็นคนที่เพียงขวัญเกลียดชัง เขาถูกตัดสัมพันธ์ทันที อีกทั้งหม่อมเอียดก็ได้มัดมือชก หาฤกษ์ยามกับทางฝ่ายหญิงจนเป็นมั่นเหมาะ  และให้เลิกคบหากับดาราสาวทันที รณพีร์จึงหลบเลี่ยงด้วยการไปอยู่ที่กองบินตั้งแต่วันนั้น  รณพีร์ใช้ความพยายามในการง้อและปรับความเข้าใจ  แต่ทุกอย่างก็ไร้ผล เพราะสิ่งที่เขากระทำเหมือนไม่ให้เกียรติเธอและกระทบใจเธอมากเพราะอดุลย์พ่อของเธอก็หลอกลวงแม่เรื่องมีครอบครัวอยู่แล้ว  ทำให้เธอเกลียดชังพ่อตัวเองมาก   น้าบุหลันเองก็ถูกสามีทอดทิ้งจนต้องเลี้ยงประณตตามลำพัง   แต่รณพีร์ก็ไม่เลิกความพยายาม เขาหมั่นไปหาเธอ  ถึงแม้จะเจอกับความเย็นชาและยังมีนายอัทธ์ที่คอยขัดขวางอย่างจริงจัง แต่เขาก็ไม่ท้อเพราะอย่างน้อยเขาก็รับรู้ได้ว่า  ในใจเพียงขวัญมีเขาเพียงคนเดียว และเธอก็รักเขาด้วยใจไม่เกี่ยวกับฐานันดรศักดิ์ใดๆ ทั้งสิ้น แค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขามีกำลังใจฝ่าฟันม่านประเพณีเพื่อเธอ

     ฝ่ายหม่อมเอียดทนไม่ได้ ที่รณพีร์จะคว้าดาราหนังชื่อเสียงอัปยศ มาเป็นสะใภ้จุฑาเทพคนสุดท้าย นางจึงไปหาเพียงขวัญที่กองถ่ายยื่นคำขาด พร้อมกับเงินก้อนใหญ่ให้เลิกรากับรณพีร์  เพื่อเกียรติยศศักดิ์ศรีความดีงาม ที่จะไม่ยอมให้คนอย่างเพียงขวัญทำให้รณพีร์แปดเปื้อน  เพียงขวัญรู้สึกตัวเองต่ำต้อยด้อยค่า ดังที่ย่าเอียดว่าไม่เหมาะสมคู่ควร เธอจึงรับปากและไม่ขอรับเงินใดๆ ทั้งสิ้นเพราะความรักที่เธอมีต่อรณพีร์  ไม่สามารถตีค่าเป็นเงินทองได้ เธอจะยอมเลิกราเพื่อให้รณพีร์มีความสุข  หม่อมเอียดแอบนิยมในใจแต่ก็ทำใจไม่ได้ที่จะมีสะใภ้ไร้ฐานันดรศักดิ์และมีข่าวฉาวแบบนี้

     เมื่อเพียงขวัญได้พบกับหม่อมราชวงศ์หนุ่มอีกครั้ง  เธอจึงตัดสินใจเด็ดขาด แสดงบทขับไล่รณพีร์ ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ และบั่นทอนความรู้สึกต่างๆ นานา  เพื่อให้เขาจากไป โดยบอกเขาว่าเธอกับอัทธ์จะแต่งงานกัน   ทำให้รณพีร์เสียใจและยอมจากไปไม่มาพบเพียงขวัญอีกเลย  ส่วนเพียงขวัญได้แต่ร้องไห้กับสิ่งที่ทำลงไปด้วยหัวใจที่บอบช้ำ

     รณพีร์กลายเป็นนักเที่ยวตัวยงเหมือนเดิมยิ่งใกล้วันแต่งเขาก็ยิ่งไม่สนใจใยดีวิไลรัมภา และเมื่อมีโอกาสต้องปกป้องประเทศชาติเขาก็ยินดีเสนอตัวไปอย่างไม่ลังเล จนกระทั่งเพียงขวัญรู้ข่าวว่า เครื่องบินลาดตระเวนของม.ร.ว.รณพีร์ ถูกยิงตก เพียงขวัญเสียใจจนเป็นลมเพราะไม่คิดว่าเขาจะโชคร้ายถึงเพียงนี้ 

     เมื่อได้สติ หญิงสาวจึงรีบตามหาเขาที่โรงพยาบาล  จนเจอและแอบเฝ้าไข้  พร่ำรำพันคำรักบอกเขาทั้งๆ ที่คนป่วยไม่มีสติจะรับฟัง จนกระทั่งเขาพ้นขีดอันตราย หม่อมเอียด  อดุลย์  อัทธ์ ได้มาเยี่ยมและเจอกับเพียงขวัญ หม่อมเอียดแสดงท่ารังเกียจ  และทวงคำสัญญาที่จะไม่พบกับรณพีร์อีก ทำให้รณพีร์รู้ความจริงว่าเพียงขวัญถูกหม่อมย่าบังคับให้ต้องเลิกรากับเขา  ส่วนอดุลย์ก็ได้ออกมาปกป้องลูกสาวว่าเธอ ว่าไม่ใช่คนต่ำต้อยไร้หัวนอนปลายเท้าอย่างที่เข้าใจกัน เพียงขวัญมีฐานะเป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงอดุลย์ซึ่งเป็นคนมีฐานะ มีหน้ามีตาทางภาคเหนือ ส่วนอัทธ์ก็เป็นลูกชายต่างมารดาแต่ก็รักและตามดูแลน้องสาวมาโดยตลอด ส่วนข่าวฉาวกับผู้กำกับที่แท้ก็เป็นลุงแท้ๆ เลี้ยงดูเพียงขวัญมาตั้งแต่เด็กๆ

      ย่าเอียดกับอ่อนอึ้งกับข้อมูลใหม่เพราะทุกคนต่างรู้จักพ่อเลี้ยงอดุลย์กับพ่อเลี้ยงอัทธ์ดีว่าเป็นผู้กว้างขวางที่สุดของภาคเหนือ จะว่าไปมีฐานะดีกว่าตระกูลเทวพรหมเสียด้วย  สิ่งที่คลางแคลงใจของรณพีร์ก็จางหายไปเมื่ออัทธ์เป็นแค่พี่ชายไม่ใช่คู่รัก การที่เพียงขวัญกุเรื่องการแต่งงานก็เพียงเพราะต้องการให้เขาเลิกราตามที่หม่อมเอียดขอร้องเธอเท่านั้น เมื่อรณพีร์ออกจากโรงพยาบาล เขาจึงขอเพียงขวัญเป็นพยาบาลดูแลเขา  ไม่อย่างนั้นเขาก็จะไม่รักษาต่อทำให้หม่อมเอียดต้องเลยตามเลยให้เพียงขวัญมาอยู่ที่วังจุฑาเทพ

     การมาอยู่ที่วังจุฑาเทพของเพียงขวัญสร้างความเจ็บใจให้กับวิไลรัมภาอย่างมาก เธอจึงออกอุบายกำจัดเพียงขวัญอย่างเลือดเย็น ด้วยการวางยาหม่อมเอียดเพื่อป้ายความผิดให้กับเพียงขวัญ แต่แล้ววิไลรัมภาก็แทบช็อค เพราะถูกตลบหลัง เมื่อแผนการของเธอ พิมพรรณ นำมาบอกให้เพียงขวัญรู้ล่วงหน้าเสียก่อน  เพียงขวัญจึงตั้งรับและทุกคนที่วังจุฑาเทพก็ร่วมกันแสดงละครตบตา ให้กลอุบายของวิไลรัมภามัดตัวเธอเองจนแน่นหนา  วิไลรัมภาโกรธพิมพรรณเพื่อนสนิทที่หักหลังเธอเพราะรับไม่ได้ที่ต้องทำร้ายหม่อมเอียด และทาง.ร.ว.เทวพันธ์ กับ.ล.เกษราได้ถูกเรียกตัวมารับรู้การกระทำอันชั่วร้ายนี้พร้อมกันเพื่อยืนยันความผิดอันอุกฉกรรจ์ของบุตรีด้วย ม.ร.ว.เทวพันธ์ รู้สึกเสียใจที่อบรมเลี้ยงดูลูกไม่ดี  จึงขอยกเลิกพันธสัญญาต่างๆ จนหมดสิ้น หม่อมเอียดยอมให้อภัย และยังยืนยันมิตรภาพ ที่สองตระกูลจะยังมีให้แก่กันตลอดไป

      เรื่องราวเลวร้ายกลับกลายเป็นดี เพราะได้พิสูจน์ถึงความดีงามของเพียงขวัญให้ทุกคน ได้รับรู้ว่า ถึงแม้เธอจะได้รับ ความกดดันมากมายเพียงใด ก็ไม่ได้ทำให้เธอต้องทำร้ายใครต่อใคร เหมือนวิไลรัมภาที่อยู่ในตระกูลสูงแต่จิตใจกลับต้อยต่ำ  ทำให้หม่อมย่าทั้งสองแห่งจุฑาเทพ เข้าใจอย่างถ่องแท้ในใจแล้วว่าเกียรติยศ ฐานันดรศักดิ์ใดๆ ก็มิสู้ความดี ที่ต้องมีไว้ประจำกาย และประจำใจที่ใครๆ ก็มิอาจฉุดรั้งให้ตกต่ำลงได้ และด้วยเหตุการณ์นี้เอง. นภาเริ่มใจอ่อนกับอดุลย์พ่อม่าย ที่ไม่เคยลืมความรักกับนางรำ ที่สวยที่สุดคนนั้นเมื่อยี่สิบปีก่อน ทั้งสองเริ่มรื้อฟื้นความสัมพันธ์ขึ้นใหม่  อัทธ์เริ่มจีบจันทน์กระพ้ออย่างเป็นจริงเป็นจัง บุหลันเองก็สารภาพออกมาว่าที่เธอปากร้ายกับเพียงขวัญ ก็เพราะไม่ต้องการ ให้เพียงขวัญถูกผู้ชายหลอกเหมือนนภาและตนเอง  ผู้กำกับชนะ แม้ถูกเสี่ยเพ้งไล่ออกไม่ให้ทำหนัง รณพีร์ก็หานายทุนใหม่มาให้ชนะจนได้ ศักดาลูกเจ้าสัวใหญ่ เห็นอุปกรณ์สลิงของชนะ เป็นนวตกรรมที่มีอนาคต เขาผลักดันให้ชนะสร้างหนังต่อจนเสร็จ. ชนะกลายเป็นผู้กำกับคนดังไปทันที

      ความรักของ ม.ร.ว.รณพีร์ สิงห์หนุ่มคนสุดท้องของจุฑาเทพ ก็ปิดฉากลงด้วยความรักและความเข้าใจ ท่ามกลางความอบอุ่น ของพี่ชายและพี่สะใภ้  ต่อมาไม่นานพวกเขาก็ได้ผลิตทายาทแข่งกันอย่างไม่น้อยหน้า ทุกคนมองเด็กชายทั้งห้าคนอย่างปลื้มใจ เหมือนได้ย้อนอดีตกลับไปในวันเก่าๆ ที่พวกเขาได้มาเป็นพี่น้องที่รักกันแบบนี้ไม่เปลี่ยนแปลง และพวกเด็กๆ ก็คงจะเป็นห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพรุ่นต่อไปที่จะไม่มีวันทิ้งกันแน่นอน

:: จบบริบูรร์ ::

 

รายชื่อนักแสดง ละครเรื่อง “คุณชายรณพีร์”

รณพีร์  รับบทโดย  เจมส์  มาร์
เพียงขวัญ  รับบทโดย  ชาลิดา  วิจิตรวงศ์ทอง
หม่อมเอียด  รับบทโดย  จารุวรรณ  ปัญโญภาส    
ย่าอ่อน  รับบทโดย  ดวงตา  ตุงคะมณี
พ่อเลี้ยงอดุลย์  รับบทโดย  อนุวัฒน์  นิวาตวงศ์
อัทธ์  รับบทโดย  ฐากูร  การทิพย์
จันทน์กระพ้อ  รับบทโดย  สาวิตรี  สุทธิชานนท์    
นภา  รับบทโดย  ขวัญฤดี  กลมกล่อม
ชนะ  รับบทโดย  มนัสวิน  นันทเสน
ยาย  รับบทโดย  พิมพ์แข  กุญชร ณ อยุธยา
บุหลัน  รับบทโดย  อริศรา  วงษ์ชาลี
ประณต  รับบทโดย  ศศิเดช  ศศิประภา        
เสี่ยเพ้ง  รับบทโดย  ศานติ  ศันติเวชกุล
เหมยฮัว  รับบทโดย  พรนภา  เทพทินกร
ยอดยศ   รับบทโดย  เมธัส  รัตนวารีสิน
พิมพรรรณ  รับบทโดย  ณิชชาพัณณ์  ชุณหะวงศ์วสุ
ไฉไล  รับบทโดย  ปาลิดา  คุ้มวงศ์ดี
ม.ล.วิไลรัมภา  รับบทโดย  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา
ขันติ  รับบทโดย  จักริน  ภูริพัฒน์
กำพล  รับบทโดย  วริศ  ลิ่มอติบูลย์
ศักดา  รับบทโดย  สมิทธิ  ลิขิตมาศกุล
จ่าละไม  รับบทโดย  พาที  สารสิน
เดชคำแหง  รับบทโดย  ทนงศักดิ์  ศุภการ
ถนอม  รับบทโดย  ฐานุพงศ์  ศักดิ์ธนาวัฒน์
สมศรี  รับบทโดย  ณัฐนี  สิทธิสมาน
สมบุญ  รับบทโดย  กรินทร์  อารีรักษ์
แจ๋ว  รับบทโดย  อุษณีย์  พึ่งป่า
คุณนายทองสุข  รับบทโดย  โฉมฉาย  ฉัตรวิไล
คุณนายมิ่ง  รับบทโดย  ดารณีนุช  โพธิปิติ
คุณนายสดใส  รับบทโดย  ศิรินุช  เพ็ชรอุไร    
    
นักแสดงกิตติมศักดิ์
ธราธร  รับบทโดย  วรินทร  ปัญหกาญจน์
ม.ล.ระวีรำไพ  รับบทโดย  รณิดา  เตชสิทธิ์
ปวรรุจ  รับบทโดย   ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ
วรรณสา  รับบทโดย  นิษฐา  จิรยั่งยืน
พุฒิภัทร  รับบทโดย  จิรายุ  ตั้งศรีสุข
กรองแก้ว  รับบทโดย  ราณี  แคมเปญ
รัชชานนท์  รับบทโดย  ธนิน  มนูญศิลป์
สร้อยฟ้า  รับบทโดย  ณฐพร  เตมีรักษ์         
ม.ล.ชัชวีร์ เทวพรหม  รับบทโดย  จรณ  โสรัตน์
ม.ล.เกษรา  รับบทโดย  ณัฐวรา  วงศ์วาสนา
ม.ล.มารตี  รับบทโดย  โชติกา  วงศ์วิลาศ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments