"สิงโต" รับบทโตเกินวัย ใน "หัวใจเรือพ่วง"

"สิงโต" รับบทโตเกินวัย ใน "หัวใจเรือพ่วง"

1

     แต่ในละคร "หัวใจเรือพ่วง" นักแสดงหนุ่ม "สิงโต สหรัฐต์  หิรัญญ์ธนภูวดล" ต้องอัพลุคให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่เกินตัว แถมมีปมชีวิตสุดรันทด แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกดีใจที่ได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้น

     "บท ธาริศ ที่ผมเล่น ถือว่าค่อนข้างเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ เพราะบทจะโตกว่าชีวิตจริงผมมาก ด้วยความที่เค้าผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะ เป็นผู้ชายที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ ที่ยากก็คงจะเป็นเรื่องของอายุ ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าเราอายุจะสามสิบแล้ว ก็ท้าทายความสามารถดีครับ ต้องโดนแม่บังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก ที่หนักคือเราต้องเจอกับภรรยาที่เอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งรับบทโดยพี่แกรนด์

     จะคอยหึงหวงตลอดเวลา ทำให้เรายิ่งเครียดยิ่งเก็บกด ตอนเล่นต้องพยายามฝึกสมาธิอย่างดีที่สุด เพื่อให้ตัวเองเชื่อว่าเราเป็นธาริศจริงๆเป็นบทที่สนุกมากครับ ผมถือว่าการรับบทนี้เป็นการได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้นของผม ก็อยากฝากละครเรื่อง หัวใจเรือพ่วง ไว้ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีครบทุกอารมณ์เลยครับ เข้มข้นครบรส ทั้งดราม่าและคอมเมดี้ อยากให้ติดตามดูและติชมกันได้ครับ"

     ติดตามชมบทบาทการแสดงที่พัฒนาไปอีกขั้นของหนุ่ม "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" ได้ในละคร "หัวใจเรือพ่วง" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 มิถุนายนนี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments