"มูซู" สุดปลื้ม ร่วมเป็น 5 สิงห์จุฑาเทพภาคดนตรี

"มูซู" สุดปลื้ม ร่วมเป็น 5 สิงห์จุฑาเทพภาคดนตรี

1

     แต่งานนี้ "หมู มูซู" เจ้าพ่อเพลงอกหักบอกว่าถึงจะเศร้าแต่ก็ปลื้มเหลือเกิน เพราะนอกจากจะเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของ "หมู มูซู" แล้ว ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" เจ้าพ่อเพลงละครที่หมูแอบชื่นชอบผลงานมานาน โดย "หมู" เล่าว่า

    "พอพี่หนึ่งติดต่อมาว่าจะให้ร้องเพลง "เอื้อมไม่ถึง" เพลงแทนความรู้สึกคุณชายรัชชานนท์ หนึ่งในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ความรู้สึกแรกเลยคือดีใจมาก เพราะผมเองชื่นชอบผลงานพี่หนึ่งมานานมากแต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยเลย ครั้งนี้พี่หนึ่งให้โอกาส ผมก็รู้สึกดีมาก และกดดันมากด้วย (หัวเราะ) เพราะเพลงประกอบละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เป็นโปรเจ็คท์ที่ใหญ่มากในความรู้สึกของผม นักร้องแต่ละคนมากด้วยความสามารถทั้งนั้น ผมทำการบ้านเยอะพอสมควรเพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด แต่พอไปอัดจริงๆ พี่หนึ่งใจดีมาก ทำให้การทำงานง่ายและคลายความกังวลต่างๆ ไปหมด ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งพองานเสร็จเรียบร้อยผมมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้อีกครั้ง ก็รู้สึกหลงรักเพลงนี้ทันที

    เนื้อหาของเพลงจะพูดแทนความรู้สึกของคุณชายรัชชานนท์ที่พอรู้ว่าสร้อยฟ้า ความจริงแล้วเป็นเจ้าหญิงสร้อยฟ้าแห่งเวียงภูคำเป็นหญิงสูงศักดิ์ที่ไม่ว่าจะเอื้อมเท่าไหร่ก็คงจะเอื้อมไม่ถึง ทำให้รู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยขึ้นมาทันที เป็นเพลงอกหักที่เจียมตัวมาก (หัวเราะ)ก็อยากฝากเพลง "เอื้อมไม่ถึง" เอาไว้ด้วยนะครับ ตอนนี้สามารถฟังได้แล้วทั่วประเทศ รวมไปถึงมิวสิควิดีโอก็สามารถรับชมผ่านช่องทางต่างๆ ของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และขอขอบคุณพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่ให้ผมได้เป็น 1ใน 5 สิงห์จุฑาเทพ ภาคดนตรีครับ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments