"อ้อม" ไม่หวั่นเล่นร้าย "ภาพอาถรรพ์"

"อ้อม" ไม่หวั่นเล่นร้าย "ภาพอาถรรพ์"

1

     ที่ได้หนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เป็นพระเอก รวมไปถึง "อ้อม พิยดา" ที่ยอมวางมือจากคุณแม่สักพักกลับมาลงจอเล่นร้ายอีกครั้ง  หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบสองปี ซึ่งละครบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย อ้อม เผยว่า

ห่างหายไปนานเลยกี่ปีแล้ว?
     "สักสองปีหน่อยๆ  ได้นะ"

นานไปไหมสำหรับการกลับมาเล่นละคร?
     "ก็นานเหมือนกันนะ  แต่เราไม่รู้สึกว่านานเพราะว่าตอนที่เราไม่ได้เล่นมันก็มีกิจกรรมทำก็สนุกสนาน  แต่ว่าพอได้กลับมาเล่นก็สนุกแน่ๆ อยากกลับมาเล่นด้วยตอนนี้คันแล้ว"

ทำไมถึงรับเรื่องภาพอาถรรพ์?
     "ก็อ่านบทแล้วพี่บอยก็บอกรู้สึกว่ามันต้องเล่นแล้ว"

ร้ายยังไงบ้าง?
     "ก็เป็นกมลสันดานน่ะค่ะ  เราก็เป็นแบบนี้ คาแรคเตอร์เราเกิดมาเป็นแบบนี้เราถูกเลี้ยงมาแบบนี้เพราะฉะนั้นเราก็จะเห็นว่าเราก็ไม่ได้ร้ายแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องปรกติที่เราได้ทำกันพ่อก็คืออาหนิงก็เราถูกเลี้ยงมาแบบนี้ใครทำไม่ดีก็เอาไปฆ่าเอาไปขังก็ถือว่าเป็นเรื่องปรกติสำหรับเรา"

ยากไหมเล่นร้าย?
     "ไม่ยากเล่นเป็นตัวเอง (หัวเราะ)"

ต้องใส่ชุดไทยด้วย?
     "หนักค่ะ แต่ว่าเป็นชุดออกสื่อก็ห้าโลเฉพาะสไบ จะเห็นว่าวันนี้เรียบเป็นพิเศษจะมีนางสนองมีคนถือเพราะว่าถ้าปล่อยก็จะง่ายไปนิดนึงต้องมีคนถือ แต่ว่าถ้าเป็นในละครเค้าก็จะทำให้เบากว่านี้"

ต้องเคาะสนิมไหม?
     "ก็เคาะเหมือนกันนะ  แต่ว่าพอเราไม่ได้เล่นนานๆ  เราก็อยากเล่นอ่ะ มันก็แบบว่าคันนะ  เราก็อยากเล่นอยากปล่อยพลัง"

พี่อ้อม ออกมารับงานแบบนี้น้อง "นาวา" ว่ายังไงบ้าง?
     "น้องนาวาโอเคค่ะ  น้องโอเคขับไล่แม่ตลอด"

แบบนี้ต้องรีบเลิกกองกลับไปหาน้องไหม?
     "ก็ไม่นะ เพราะว่าในกองเนี่ยเรามีคุณพ่อและคุณแม่อยู่  ผู้กำกับเราก็พี่หนุ่มเพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วคือเรารู้กัน พี่ซินดี้ คือทุกคนก็อยากทำงานให้เต็มที่ ไหนก็จากลูกมาแล้วเราก็ต้องลุยเต็มที่อย่าให้ต้องเสียเวลา พอทำงานกลับไปเราก็ใช้เวลากับลูกให้เต็มที่"

นาวาโอเคแล้วสามีละโอเคไหม?
     "สามีโอเค เพราะสามีบอกอยู่บ้านมากๆ  เบื่อให้ออกไปทำงานได้แล้ว  เค้าเป็นคนไฮเปอร์อยู่บ้านอย่างเดียวเค้าก็จะโดนจ้ำจี้จ้ำไชเยอะ เค้าก็บอกออกไปเถอะวันนี้ก็ออกไปนะ ออกไปมีความสุขนะเค้าก็บอกว่ามีความสุขแล้วใช่ไหมได้ออกจากบ้านมาทำงาน มีแล้ว"

แสดงว่าวันไหนฉากไม่เยอะก็อาจจะมีสิทธิ์เอาน้องนาวามา?
     "มี ก็เดี๋ยวทีมงานก็บ่นอยากเจอกันแล้ว  เดี๋ยวจะพามาเยี่ยม ทั้งอันดาทั้งนาวาทั้งเอเดนท์ด้วย ลูกของซินดี้เป็นล็อตเดียวกัน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments