จับตา "อั้ม" แต่งฟ้าแลบ

จับตา "อั้ม" แต่งฟ้าแลบ

1

ก่อนหน้านี้  “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้เพลามืองานละคร และประกาศลดความเซ็กซี่ลง ซึ่งเท่ากับว่าเธอได้แพลนชีวิตส่วนตัวค่อยๆ ลดงานบันเทิง และอวดเรือนร่างเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา จนถูกมองว่า นั่นคือ “ทางลง” ของนางเอกชื่อดังตลอดกาล เพื่อก้าวไปสู่ในอีกสถานะหนึ่ง

                ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รับรู้กันว่า เธอได้เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการแบบไม่มีแม้ม นั่นคือ

ก่อนหน้านี้  “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ๆด้เพลามืองานละคร และประกาศลดความเซ็กซี่ลง ซึ่งเท่ากับว่าเธอได้แพลนชีวิตส่วนตัวค่อยๆลดงานบันเทิง และอวดเรือนร่างเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา จนถูกมองว่า นั่นคือ “ทางลง” ของนางเอกชื่อดังตลอดกาล เพื่อก้าวไปสู่ในอีกสถานะหนึ่ง

                ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รับรู้กันว่า ฌะอได้เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการแบบไม่มีแม้ม นั่นคือ “แอมป์-พิธาน องค์โษฆิต” ทายาทเศรษฐีพันล้าน

                ทั้งคู่คบกันมาไม่ต่ำกว่า 2 ปี ซึ่งช่วงแรกๆ “อั้ม พัชราภา” ก็เล่นเถิดเทิงกับบรรดาสื่อทุกสำนัก ด้วยการค่อยๆ เผยภาพปริศนาออกมาถึงหนุ่มนิรนาม ที่สามารถคว้าหัวใจเธอไปครอง กระทั่งยอมจำนนจากภาพหลุดที่ทั้งคู่ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน

                ซึ่งภาพนั้น “อั้ม พัชราภา” กำลังลองรองเท้าให้กับ “แอมป์ พิธาน” แต่เธอก็ยังไม่เปิดเผยและยอมรับว่าเป็นแฟนอยู่ดี ตอนนี้ ต้องบอกว่าทั้ง “อั้ม พัชราภา” และ “แอมป์ พิธาน” คบกันอย่างเปิดเผย ยิ่งระยะหลังเธอขยันโพลต์ภาพหวานฉ่ำที่ควง “แอมป์ พิธาน” ไปไหนต่อไหนถี่ยิบ

                ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ควงกันไปมัลดีฟส์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาพร้อมๆกับผองเพื่อนของสาวอั้ม พัชราภา รวมทั้งทริปที่เธอจัดมีทติ้งแฟนคลับในสไตล์งานวัด ซึ่งเธอจะควงคู่กับ “แอมป์ พิธาน” แบบไม่ห่าง แถมแฟนคลับยังร่วมลุ้นร่วมเชียร์ให้คู่นี้แต่งงานกันไวๆ

                ล่าสุด “อั้ม พัชราภา” ได้ชวนเพื่อนสนิทไปเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ “แอมป์ พิธาน” ได้แพ็คกระเป๋าตามไปด้วย เพื่อจะดูแลและเทคแคร์แบบไม่ห่างแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่ง “อั้ม พัชราภา” ก็ได้โพสต์รูปภาพลงอินสตราแกรมให้แฟนๆของเธอได้เห็น ชนิดที่อิจฉากันเป็นแถว

                ด้วยความสัมพันธ์ที่สนิทแนบแน่นขึ้นทุกวัน ทำให้มีหลายกระแสออกมาให้ข่าวว่า ทั้ง “อั้ม พัชราภา” กับ “แอมป์ พิธาน” อาจจะมีข่าวดีในไม่เกินสิ้นปีนี้

                ก่อนนี้ก็เลยลือว่า “แอมป์ พิธาน” เตรียมจะให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอเพื่อหมั้นหมายกับ “ อั้ม พัชราภา” ในกลางปี แต่ก็ชะลอไว้ก่อน เพราะฝ่ายหญิงเองยังไม่พร้อม ที่สำคัญ “อั้ม พัชราภา” มักจะทำอะไรแบบมีเซอร์ไพรส์อยู่เสมอๆ

                ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวแฟนหรือเรื่องอื่นๆ ดังนั้นในเรื่องแต่งงาน คาดว่าอาจจะมาแบบสายฟ้าแลบ นั่นคือไม่บอกใคร หรือเกริ่นล่วงหน้าเหมือนกับคู่รักดาราคนอื่น ระยะนี้จะต้องจับตาอย่ากระพริบ เพราะรักของทั้งคู่สุกงอมเต็มที่ พร้อมจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ทุกเมื่อ

                สำหรับ “แอมป์ พิธาน”  เป็นลูกชายคนที่สองในจำนวนพี่น้อง 3 คนของ “บัญชา-วรลักณ์ องค์โฆษิต” จบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยคอร์แนล สหรัฐฯ

ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท เคอีซี อิเลคโทรนิคส์ จำกัด(มหาชน) และเป็นนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ชอบลงทุนในหุ้นคุณค่าที่ให้ผลตอบแทน ว่ากันว่า “แอมป์ พิธาน” คนนี้แหละ จะเป็นผู้ที่ก้าวมากุมบังเหียน บมจ.เคซีอีฯในอนาคต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

“เอแคลร์ จือปาก” เบิร์ดเดย์ “จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV “เมร่อน”

วิกสามเตรียมเปิดตัว “New voices” เห็นแค่เงาบอกเลยว่าสวยหล่องานดี

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments