"ญาญ่าญิ๋ง"  เปิดใจเรื่อง "ชมพู่"  เป็นหน้าที่ อยากให้ดูที่ความภูมิใจ

"ญาญ่าญิ๋ง" เปิดใจเรื่อง "ชมพู่" เป็นหน้าที่ อยากให้ดูที่ความภูมิใจ

1

    เผยเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก  ส่วนเรื่องของ "ชมพู่ อารยา" ที่ตกเป็นประเด็นไม่ยกมือไหว้อยากให้เปลี่ยนความคิดซะใหม่  เราควรภูมิใจที่ครั้งหนึ่งได้มีตัวแทนคนไทยไปไกลถึงเวทีระดับโลก

เรื่องชมพู่ที่โดนว่า  เอาเราไปเปรียบเทียบรู้สึกยังไง?
     "หญิงว่าถ้าให้พูดตามความจริงนะคะทุกอย่างหญิงว่าคนเราต้องใช้เหตุและผลในการตัดสินใจแล้วก็ที่สำคัญการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมันไม่มีประโยชน์อะไรอย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วเราไปต่างหน้าที่กันอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งสองคนหญิงว่าเราน่าจะภูมิใจด้วยซ้ำมากกว่าที่ปีนี้มีคนไทยได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นถึงสองคนด้วยกัน แล้วก็ทั้งสองคนทำหน้าที่ได้ดีได้สร้างชื่อเสียงให้คนไทยพร้อมๆ กันเลย หญิงอยากให้มองข้ามตรงนั้นไปเลยค่ะ แล้วก็เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้มันก็เป็นครั้งหนึ่งที่คนไทยได้ทำอะไรระดับโลกขนาดนี้ อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่นเลยค่ะเพราะว่าทุกคนมีหน้าที่ ในภาระหน้าที่ของแต่ละคนก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุด"

หลังจากทราบข่าวมีการได้พูดคุยกับชมพู่หรือยัง?
     "ยังไม่ได้คุย  ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"

"ชมพู่" โดนอีกกลุ่มว่าในแง่ลบ  รู้สึกยังไง?
     "หญิงอยากจะให้ลองคิดทบทวนอีกทีนึงค่ะ  เพราะว่าทั้งหมดแล้วมันเป็นเรื่องของหน้าที่จริงๆ  เมื่อเรามีผลในการตัดสินใจต่างๆ  หญิงเชื่อว่าเราจะเข้าใจเองถ้ายังใช้อารมณ์กัน  หญิงว่าเรื่องแค่นี้เรายังไม่เข้าใจกันแล้วเรื่องใหญ่กว่านี้เราก็จะไม่เข้าใจแน่"

ระหว่าง "หญิง" กับ "ชมพู่" ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน?
     "หญิงกับพี่ชมทำงานด้วยกันค่ะ  เราเคยเล่นละครด้วยกันพี่ชมก็เป็นคนที่น่ารัก  ตลอดเวลาที่เราทำงานด้วยกันหญิงมีความสุขมาก"

แฟนคลับของ "ชมพู่" ก็มาโจมตีเรา?
     "หญิงเข้าใจค่ะ คนของใครๆ ก็รัก ดังนั้นหญิงว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เค้ารักหญิงเข้าใจดี แต่ว่าในความเข้าใจของหญิงเองหญิงว่าหญิงเองก็เข้าใจไม่ต่างไปจากใครทั้งนั้น รู้สึกว่าแต่ละคนมีหน้าที่มีวาระที่แตกต่างกัน ซึ่งตัวหญิงเองก็เข้าใจ หญิงก็อยากให้คนที่ยังไม่เข้าใจลองเปลี่ยนความคิดดูในเหตุและผลของความเป็นจริงดูค่ะ ซึ่งถ้าเข้าใจกันแล้วเอาความภูมิใจเอาความเห็นคนไทยได้ไปอยู่ในเวทีโลกหลายคนๆ ไม่ใช่แค่พี่ชม มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หลังจากนี้อาจจะมีอีกหลายคนในอนาคตซึ่งเราก็ควรจะสนับสนุน"

ฟีตแบ็คของหนังที่เมืองคานเป็นยังไงบ้าง?
     "ค่อนข้างดี ภาพยนตร์อาจมีติเตียนบ้างอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจใครบ้าง  ภาพยนตร์ค่อนข้างอาร์ตๆ  หน่อยแต่ว่าก็อยากให้ถ้าเข้าเมืองไทยก็อยากให้ไปดูด้วยตาตัวเองก่อน"

พอหนังฉายจบก็มีการโห่ร้องกัน?
     "จะบอกว่าจริงๆแล้วที่คานส์นะค่ะ  เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินทุกเรื่องนะค่ะก็จะถูกโห่อยู่แล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้เรียกว่าน้อยมากแล้วก็ถ้าได้ดูหญิงได้โพสต์ยูทูบไปบ้าง ที่มีการปรบมือถ้าเข้าไปในยูทูบลองพิมพ์ดูก็จะเห็นเลยว่ามีการปรบมือแล้วก็เป็นการปรบมือที่ยาวนานมาก หญิงบอกบางที่ในต่างประเทศเนี่ยอย่างอังกฤษจะชอบมาก ในขณะที่ฝั่งฝรั่งเศสอาจจะไม่ชอบเลย ภาพยนตร์เป็นดาร์คก็ต้องยอมรับว่าแรงจริงๆ"

ฟีดแบ็คของสื่อเป็นไงบ้าง?
     "ก็ดีนะคะ ส่วนใหญ่จะเห็นคนเขียนถึงเหมือนชาวต่างชาติทวิตมาให้ว่าเห็นลงในหนังสือเราก็ไม่ได้ไปดู  เสร็จงานเราก็บินกลับเราก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไงเนี่ยค่ะ  ก็จะได้ฟีดแบ็คจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ถ่ายรูปส่งมาให้ดูมีหนังสือพิมพ์ที่ฝรั่งเศสลงนะที่อิตาลีลงนะ ปลื้มค่ะเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตหญิงไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ก็เก็บไปเป็นความทรงจำดีๆ"  ♦ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments