"หลิว" ภูมิใจ ประเดิมหนังประวัติศาสตร์ "ยัง 'บาว"

"หลิว" ภูมิใจ ประเดิมหนังประวัติศาสตร์ "ยัง 'บาว"

1

        หลังจากส่งเพลงแมงมุมออกมาขยุ้มหัวใจหนุ่มๆ ไปทั่วเมืองแล้ว ก็ยังมีงานโชว์ตัวอย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุดยังมารับบทเป็นผู้หญิงคนที่สอง ที่ "แอ๊ด คาราบาว" หลงรัก ในภาพยนตร์เรื่อง "Young 'Bao The Movie" อีกด้วย  

        "ตื่นเต้นและดีใจที่หนังออกมาด้วยดี เพราะอย่างที่เห็นว่ากระแสข่าวหนังเยอะแยะมากมาย แต่ว่า ณ วันนี้คือประสบความสำเร็จในเรื่องการถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นหนังเรื่องแรก ถึงแม้ว่าไม่ได้ออกทุกฉาก แต่เราก็ตื่นเต้นและภูมิใจที่ครั้งหนึ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นตำนานของวงคาราบาว ถ้าถามว่าส่วนตัวพอใจหรือไม่กับการแสดงครั้งนี้ ยอมรับเลยว่าจริงๆแล้วยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะว่าเป็นเรื่องแรก ยังไม่รู้เกี่ยวกับมุมกล้อง ก็ต้องไปเรียนเอาหน้างาน แต่เราก็ทำเต็มที่สุดๆ เท่าที่เราจะทำได้ แล้วก็กดดันด้วย เพราะพี่ศิรินทราก็ยังอยู่ คือกลัวจะมีคนมาเปรียบเทียบกัน แต่ว่าหลิวอยากให้ทุกคนมองในมุมที่ว่าเราทำเต็มที่แล้ว อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วย            

          ส่วนในหนังมีการร้องเพลงด้วย คือบอกไว้ก่อนว่าหลิวไม่เคยได้ร้องอะไรที่เป็นลูกทุ่งจ๋าขนาดนี้ เพราะว่าทุกคนจะเห็นหลิวร้องเพลงเร็วซะส่วนใหญ่ แต่อันนี้จะเป็นเพลงช้าที่บรมครูเพลงลูกทุ่งได้แต่งไว้ นั่นคือ ครูกานต์ การุณวงศ์ ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมานี่เอง หลิวจึงรู้สึกว่าเราจะต้องร้องให้ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับครูกานต์ และเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ชาวลูกทุ่งแฟนๆ ของพี่ศิรินทรา นิยากร และก็แฟนๆ ของหลิวเองด้วย ซึ่งเพลงในหนังเรื่องนี้จะเคี่ยวเข็ญกันหนักมาก มีอยู่เพลงนึงใช้เวลาร้องอยู่ประมาณ 4 วันถึงจะเสร็จ ปกติแล้วหลิวจะร้องแค่วันเดียว 3 เพลง หรือว่า 2 เพลงเท่านั้น แต่สำหรับเพลงนี้นานมาก แล้วหลิวอยากให้ทุกคนได้ฟังในความเป็นลูกทุ่งจริงๆ เพราะว่าสมัยนี้หาฟังได้ยากแล้ว อยากให้แฟนๆ ที่ยังคงคิดถึงความเป็นลูกทุ่งจริงๆ เสียงขลุ่ย เสียงทรัมเป็ต หรือเสียงดนตรีที่เป็นลูกทุ่งจริงๆ คุณจะได้ฟัง  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments