"บิ๊กแอส" เผยเตรียมมีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเร็วๆ นี้

"บิ๊กแอส" เผยเตรียมมีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเร็วๆ นี้

1

    โดยล่าสุด "บิ๊กแอส" เผยว่ากำลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลง "ดนตรีเพื่อชีวิต" เจอเจ้าตัวทั้งทีเลยต้องเรียกเจ้าตัวมาถามเกี่ยวกับเพลงใหม่ รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่แย้มๆ มาว่าจะทำคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของตัวเอง

เห็นว่ากำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ เป็นแนวไหน?
     "เป็นเพลงที่หนักที่สุดในอัลบั้มนี้ ชื่อเพลงว่า ดนตรีเพื่อชีวิต ครับ"

ทำไมถึงหนัก หนักยังไง?
     "หนักในที่นี้ น่าจะเป็นเรื่องของความเข้มข้นมากกว่าเพราะว่าเพลงนี้จะพูดถึงว่าเราอยู่ในวงการนี้มาก็สิบกว่าปี ดนตรีให้อะไรเราบ้าง เราจะอยู่กับมันต่อไป ก็อยากจะมายืนยันว่าเราจะเล่นดนตรีต่อไป ประมาณกลางเดือนหน้าจะได้ชมเอ็มวีกันครับผม เอ็มวีที่เราไปถ่ายกันค่อนข้างหนักแน่น ผมว่าเป็นเรื่องของการแสดงออกของอารมณ์มากกว่าเพราะว่าเวลาเราเล่นดนตรีบนเวทีเรารักมันมาก เราเต็มที่กับดนตรีที่เราเล่น ความรู้สึกจะออกเวลาเราเล่นดนตรีอยู่กันห้าคนครับ"

จะได้ฟังเมื่อไหร่?
     "ไม่เกินกลางเดือนหน้าน่าจะได้ฟัง ปล่อยพร้อมเอ็มวีเลย"

มีความคาดหวัง กดดันกับเพลงนี้ไหม?
     "เพลงนี้ถ้าบอกตรงๆ มันไม่ใช่เพลงฮิตครับ แต่เป็นเพลงที่สำคัญสำหรับพวกเรามาก คือเราตั้งใจจะไปแต่งเพลงนี้กันที่ห้องอัดบางเสร่ที่ชลบุรี เราอยากให้บรรยากาศทุกอย่างล้อมไปด้วยดนตรีทั้งหมด คือเพลงนี้ถ้ามันฮิตผมจะดีใจมาก เพราะรูปทรงมัน แนวมัน ฮิตยาก แต่ว่าเป็นเพลงที่เราห้าคนภูมิใจมาก ต้องขอบคุณค่ายเพลงของเราด้วยที่กล้าเสี่ยงปล่อยเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ถามว่าเพลงไหนจะเป็นพระเอกตัวจริง ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงตัวจริงของอัลบั้มชุดนี้

     แต่ก่อนหน้านี้ติดท็อป 20 ดาวน์โหลดกับเค้าด้วย เป็นอัลบั้มของเรา คือตอนนี้อัลบั้มของเราวางเรียบร้อยแล้ว มีให้ดาวน์โหลดกันแล้ว แต่เรื่องของเอ็มวีกับวิทยุต่างๆ จะปล่อยกลางเดือนหน้าครับผม"

ถามถึงคอนเสิร์ตบ้าง จะได้เห็นกันเมื่อไหร่?
     "เพิ่งคุยกันล่าสุด เราอยากจะทำคอนเสิร์ตเล็กเปิดอัลบั้มของพวกเราจริงๆ แล้วมันจะเป็นคอนเสิร์ตแรกของเจ๋งที่เจ๋งจะได้เป็นเจ้าของคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง ยังไงถ้ามันเกิดขึ้นจริงเรียนเชิญทุกคนด้วยครับ เป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ แต่เราคิดว่ามันจะเป็นความยิ่งใหญ่ของพวกเราในการเปิดอัลบั้มชุดนี้ครับ"

จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?
     "เซอร์ไพรส์คือเจ๋งจะเล่นหรือเปล่า เพราะตอนนี้เจ๋งเค้าไม่เข้าใจว่าควรจะมีหรือเปล่า"

ทำไม "เจ๋ง" ถึงไม่เข้าใจ?
     "คือด้วยความที่ว่าเราเพิ่งวางอัลบั้มออกมาห้าเพลง แล้วการที่จะจัดคอนเสิร์ตมันดูยิ่งใหญ่สำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นเล็กหรือใหญ่ผมว่ามันสำคัญช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุยกัน ยังตกลงกันอยู่ จริงๆ มันไม่มีอะไรหรอกครับ เจ๋งกลัวพูดแล้วเหมือนมาทะเลาะกัน ต้องพยายามให้เค้าหายกลัวก่อนแล้วเราค่อยมีคอนเสิร์ต"

จะได้ดูกันประมาณเดือนไหน?
     "ถ้าเจ๋งหายกลัวแล้วอีกสักสองเดือนค่อยเจอกัน"

แสดงว่า "เจ๋ง" ตื่นเต้นที่จะได้เล่นคอนเสิร์ต?
     "คือด้วยความที่ว่าแต่ละงานที่ผ่านๆ มาผมว่ามันยังไม่ดีพอ หรือว่าการที่จะทำคอนเสิร์ตสักครั้งนึงมันค่อนข้างใช้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ผมเพิ่งเข้ามาตรงนี้ผมว่าประสบการณ์ยังน้อยอยู่ ยังคุยกันก่อน แต่ผมว่ามันมีแน่นอนครับเพราะผมก็อยากเล่นเหมือนกัน แต่อาจจะดูรูปแบบว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน เพราะว่าจริงๆ แล้วเราก็ถือว่าเป็นวงใหม่จริงๆ โดยเฉพาะผม ให้เวลาอีกสักสองเดือนให้ได้เล่นหลายๆ รูปแบบ ผมว่าคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของเราได้เห็นแน่นอนครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments