"ป๊อปปี้"  โต้ไม่ได้ก๊อปปี้ mv "เปิ้ล  ไอริณ"

"ป๊อปปี้" โต้ไม่ได้ก๊อปปี้ mv "เปิ้ล ไอริณ"

1

     ที่ "ใบเตย อาร์สยาม" จับมือกับ "ป๊อปปี้ 3 2 1" แดนซ์กันกระจาย แต่ก็มีอีกกระแสหนึ่งว่าทาง "ใบเตย" นั้นไปก๊อปปี้เอ็มวีของ "เปิ้ล-ไอริณ" มา ซึ่งฝั่ง "เปิ้ล" นั้นจะเอาเรื่องถึงขั้นจะฟ้องร้องกันเลยทีเดียว "ป๊อปปี้" พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ  ตอนแรกก็ตกใจว่าเราไปก๊อปปี้เขาตอนไหน  แต่เห็นพี่เปิ้ลบอกว่าเขาจะทำคอนเซ็ปต์เอ็มวีใหม่เขาจะทำแบบนี้เลย  เขาบอกเขาได้มีโอกาสคุยกับโปรดิวเซอร์ที่ทำเอ็มวีให้เรา ซึ่งตัวเราเองพอรู้ข่าวก็เลยไปถามพี่เขา เขาชื่อพี่กู่ พี่คนนี้เป็นคนทำเอ็มวีให้เรากามิกาเซ่ทุกเพลงแล้วก็มีในค่ายอาร์เอสด้วย พี่กู่เขาก็บอกว่าเขาไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน ไม่เคยสนิทกันเลย เราก็เลยงงกันว่าเราไปก็อปของเขาตอนไหน มันอาจจะมีเหมือนบ้างแต่ก็แอบดีใจที่พี่เปิ้ลให้ความสนใจกับเอ็มวีเรา ก็ขอบอกว่าเอ็มวีตัวนี้มาจากฝั่งเราล้วนๆ นะคะ ไม่ได้ตั้งใจจะไปก็อปปี้อะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ"

เห็นเขาบอกจะมีฟ้องด้วย?
     "ใช่ค่ะ  เห็นว่ามีเหมือนกันนะคะ  ตอนแรกก็ตกใจเพราะว่ามันเป็นข่าวใหญ่มาก  พวกเราทางฝั่งกามิกาเซ่ก็ตื่นเต้นไปด้วย เราไปดู เราตามข่าว เราก็เลยอยากออกมาพูดเหมือนกันว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะก็อปใครจริงๆ เราสาบานได้เลยว่าเราไม่ได้ให้พี่โปรดิวเซอร์ไปก็อปเอ็มวีใครมาจริงๆ ค่ะ"

ทางผู้ใหญ่ได้มีคุยกันกับทางโน้นบ้างหรือยัง?
     "รู้สึกว่าตอนนี้จะยังนะคะ  แต่เห็นว่าติดต่อกันแล้ว ป๊อปปี้ว่ามันเป็นความบังเอิญมากกว่าเพราะพี่โปรดิวเซอร์ที่ทำเอ็มวีก็เป็นคนละคนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าเอ็มวีสไตล์นี้กำลังมาแรงหรือเปล่า"

ส่วนตัวเราเครียดไหม?
     "ไม่เครียดนะคะ  จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่เล็กมากสำหรับป๊อปปี้เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำ  เราก็บริสุทธิ์ใจ แต่ก็ดีใจนะ เพราะตั้งแต่มีกระแสนี้ขึ้นมาวิวเอ็มวีเราก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเยอะมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ประมาณ 17 ล้านกว่าๆ แล้วค่ะ สงสัยช่วงหมื่นกว่าก่อนหน้านี้เขาอาจจะเข้ามาดูเปรียบเทียบหรือเปล่า"

ตรงไหนของเอ็มวีที่เขาบอกว่าเราก๊อป?
     "ตอนแรกป๊อปปี้ก็งงเหมือนกันว่าตรงไหนที่เราไปก๊อปเขา แต่เห็นเขาบอกว่าน่าจะเป็นโครงเรื่องของเอ็มวีมากกว่า อาจจะเป็นเพราะว่ามีนรถทัวร์เหมือนกันค่ะ ส่วนท่าเต้นไม่มีก๊อปเลยค่ะ เพราะป๊อปปี้ว่าเพลงสไตล์ของเรากับพี่เปิ้ลก็น่าจะไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ท่าเต้นแน่นอกไม่มีใครเหมือนแน่นอนค่ะ เราเป็นซิกเนเจอร์อยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

บ้านใหม่ของเรา! “โต๋ - ไบรท์” ได้เวลาขยายพื้นที่ตัดสินใจซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments