"โอ้" เมารัก นักเรียนนอก

"โอ้" เมารัก นักเรียนนอก

1

          ขึ้นแท่นเป็นพระเอก 500 กว่าล้านไปหมาดๆ สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ”  ช่วงนี้ฮอตทั้งงานทั้งเรื่องหัวใจ เพราะช่วงนี้ใครหลายๆ คนมองมา “มาริโอ้” นั้นกำลังโสดสนิทไม่มีสาวมาดามใจหลังเลิกกับ “กุ๊บกิ๊บ” ทว่าลึกๆ ว่ากันว่าเขาปิดข่าวความรักที่ถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายหญิงไว้มานานซักพักแล้ว เรื่องรักที่ถูกกีดกันหลุดมีแหล่งข่าววงในแจกแจงว่าเพราะความอึดอัดใจของเขา หลังจากมักจะเปรยๆ กับคนใกล้ชิดเสมอๆ เพราะตอนนี้ “โอ้” ไม่โสดซะแล้วและกำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการดีกรีจบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ ดูดีมีโปรไฟล์เชียวแหละ

         ซึ่งทั้ง 2 คนกำลังคบหาดูใจกันมาได้ซักระยะหนึ่งไปไหนด้วยกันหลายครั้งโดยเฉพาะในต่างประเทศเสียส่วนใหญ่ หรือนัดเจอะเจอกันเฉพาะเท่าที่จำเป็น  แต่จากที่คนใกล้ชิดระบุเช่น จีน, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง เป็นต้น

         ความรักของทั้งคู่กำลังดำเนินไปด้วยดีแต่สายข่าววงในแอบกระซิบบอกต่ออีกว่า "คุณแม่ฝ่ายหญิงนั้นยังไม่ปลื้มโอ้สักเท่าไร เพราะคุณแม่อยากให้ลูกสาวของตนนั้นเจอคนที่ดีกว่า เหมาะสมกว่า เนื่องด้วยครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ต้องการให้ลูกสาวเกี่ยวดองกับกลุ่มธุรกิจเดียวกันในอนาคหรือมุ่งทำงานของครอบครัวที่มั่งคั่งมากกว่ามากกว่าจะมาฝากชีวิตกับคนในวงการ"

           เรียกว่าความรักของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” คราวนี้จะต้องฝ่ามรสุมหนักแค่ไหนและจะต้องโดนกีดกันอีกหรือไม่ต้องลองติดตาม เพื่อเอาชนะใจคุณแม่สาวคนใหม่ และนี่น่าจะเป็นอีกสาเหตุที่ “มาริโอ้” เลิกกับ กุ๊บกิ๊บ” เพราะกำลังเพาะบ่มกับหญิงนักเรียนนอกจากอังกฤษทำให้ต้องคอนเวิร์สกันก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments