คิดถึงนะ! "คิม" ส่งถึง "หมาก"

คิดถึงนะ! "คิม" ส่งถึง "หมาก"

1

“คิมเบอร์รี่-หมาก” เอ๊ะชักยังไง

                ดูท่า “รักหมดโปร” จริงๆ ซะแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย”  ความรักที่หวาน แล้วจืดจาง ของหนุ่มสาว ดูไม่น่าเป็นเรื่องแปลกอะไร หากไม่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ   พร้อมข้อมูลที่เห็นแล้วสุดช็อกว่า ต้นเหตุแห่ง “รักขม” ของ “หมาก” และ “วิว” ไม่ใช่เพราะเกิดจากทัศนคติที่ไม่ตรงกัน แต่กลับเกิดจากนางเอกสาวตาน้ำเชื่อม “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” ที่ อยากจะเป็น “คู่จิ้น” นอกจอกับ “หนุ่มหมาก” จริงๆ ซะแล้ว 

                แหล่งข่าวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ  ขยายความว่าความสัมพันธ์ “ซี้ปึก” ของ พระเอกสุดฮอต กับ นางเอกคู่จิ้น เกิดขึ้นขึ้นมาเกือบปีแล้ว ขณะที่นางเอกตาน้ำเชื่อมก็เปิดตัวผู้จัดหนุ่มคนเก่ง ในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการ พอๆ กับที่พระเอกหนุ่มได้ยอมรับว่านางเอกหน้าหวาน “วิว” คือเพื่อนสาวคนพิเศษเช่นกัน    ถึงแม้ต่างคนต่างมี “คนพิเศษ” แล้ว แต่ด้วยความที่ทั้ง “หมาก” และ “คิม” โคจรมาจ๊ะเอ๋กันบ่อยๆ ทั้งการรับงานแสดง และงานอีเว้นท์ รวมถึงการ “นัดรวมก๊วน” ไปเที่ยวด้วยกันโดยไร้ “หวานใจของทั้งคู่”   ทำให้ความสนิทของ “คู่จิ้น” ยิ่งค่อยๆ พัฒนาขึ้น งานจบ  “สัมพันธ์ใจ” กลับค่อยๆ เจริญงอกงาม

              แต่ “ความลับไม่มีในโลกฉันท์ใด ความจริงก็ไม่มีวันปิดได้มิด”  แหล่งข่าวสุดเอ็กซ์คูลซีฟคนดังกล่าวให้ข้อมูลสุดอึ้งว่า คนที่คลาย “ปมรักซ้อน” ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น “สาววิว วรรณรถ” ที่ “หมาก” ยกให้เป็น “หวานใจ” ต่อหน้าสาธารณะชนนั่นเอง

               ความมาแตกดังโพล๊ะ เมื่อ “วิว วรรณรถ” ไปจ๊ะเอ๋ ข้อความที่ “คิมเบอร์ลี่” และ “หมาก” ส่งถึงกันในโปรแกรมแชท “LINE” ผ่านโทรศัพท์มือถือของแฟนหนุ่ม สิ่งที่ทำให้ “วิว” สะดุดใจคือความหวานของข้อความที่ปรากฏ เพราะลักษณะที่ส่งถึงกัน ไม่ใช่แค่เป็นการสนทนาในฐานะ “เพื่อนร่วมงาน” ปกติ เพราะถ้าเป็นเพื่อนร่วมงาน ฝ่ายหญิงคงไม่ถึงขั้นบอกฝ่ายชาย โดยเฉพาะข้อความ “คิดถึงใจจะขาด” หรือการใช้ถ้อยคำอ้อนกันไป อ้อนกันมา สื่อถึง “ความรัก” ในมุมหนุ่มสาว คนที่พึ่งรู้ว่าโดน “แทงข้างหลัง” อย่าง “สาววิว” ถึงขั้นกรี๊ดไม่ออกช็อกจนเป็นใบ้เลยทีเดียว

               งานนี้ “หนุ่มหมาก” เมื่อรู้ว่าเพื่อนสาวคนสนิทรู้ความจริง ก็พยายามจะเคลียร์ปัญหาดังกล่าว และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องราว “เผลอ” ทำนองนี้อีก แต่เหมือนแก้วที่ร้าวไปแล้ว และดูทีท่าจากการเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์ ของ “หนุ่มหมาก” ก็คงจะทำให้ “วิว” เชื่อได้ยากกว่า ทั้ง “หมาก” และ “คิม” จะเลิกเชื่อมความสัมพันธ์ “เกินเพื่อนลับหลัง”  แบบ “ตัดบัวไม่เหลือใย” ต่อกันจริงๆ

               “วิว” รู้ตัวและเตรียมใจ “เจ็บแต่จบ” แล้ว เพราะถึงแม้จะ (ยัง) รักแค่ไหน ก็คงไม่มีใคร “อยากใช้แฟนร่วมกับคนอื่น” ส่วน “ผู้กำกับคนเก่ง” หวานใจนางเอกตาน้ำเชื่อมจะตัดสินใจยังไง อันนี้ก็คงแล้วแต่ใจพิจารณา เพราะความรักไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน  ล้วนดีงามทั้งนั้น หากมันไม่เป็นการ “ผิดศีลธรรม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments