"เจมส์" พา "เบลล่า" หนีไปทะเล

"เจมส์" พา "เบลล่า" หนีไปทะเล

1

         สุดท้ายคุณหมอรูปหล่อ เจมส์ จิรายุ (พุฒิภัทร) ก็เข้าช่วยนางเอกสาวอีกครั้งให้พ้นจากเงื้อมมือของคนร้าย ด้วยการพาเธอหนีออกมาจากงานเต้นรำได้อย่างหวุดหวิด เจมส์ไม่รู้จะพาเบลล่าหนีไปที่ไหน สุดท้ายเลยขับรถพามาอยู่ที่บ้านพักตากอากาศ ของตระกูลจุฑาเทพ เรียกว่าหนีร้อนมาพึ่งเย็น ยังไงก็ขอมาตั้งหลักที่บ้านของตนเองก่อน งานนี้เบลล่าดีใจสุดขีดที่พ้นอันตรายมาได้อีกครั้ง แล้วก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอด้วยที่ได้มาเที่ยวทะเล ทำให้นางเอกตื่นเต้นมาก

        ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านพักริมทะเล จังหวัดปราณบุรีโน่น ฉากแรกที่เบลล่าวิ่งลงทะเลยังเป็นชุดต่อเนื่องที่มาจากงานเต้นรำ ถึงแม้ชุดจะยาวจนแทบจะทำให้เบลล่าเหยียบชายกระโปรงตัวเองแต่มันก็ทำให้ภาพที่ถ่ายทำออกมาสวยงาม ดูเป็นฉากที่ทั้งคู่สบายๆ เพราะได้มาชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามถึงปราณบุรี ถึงแม้แดดจะร้อนไปบ้างแต่ภาพที่ออกมาก็สวยงาม เสร็จฉากนี้แล้วก็จะเจอฉากยากของเบลล่า เพราะจะต้องทำอาหารให้เจมส์กิน เจ้าตัวบอกว่าให้ทำอะไรก็ได้ยกเว้นทำกับข้าว ไม่ค่อยจะถนัดเท่าไหร่ ดีที่ในฉากมีเจมส์มาช่วยทำให้บรรยากาศสนุกสนานไปอีกแบบ งานนี้ทั้งคู่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสบาย นั่งจู๋จี๋กันให้เห็นถนัดตา ยัง..ยังไม่หมดเท่านั้น พอตกกลางคืนทั้งคู่ยังไปนั่งดูดาวแบบใกล้ชิดสนิทสนมกันสุดๆ อีกด้วย บรรยากาศมันพาไปว่างั้นเถอะ

        เอาเป็นว่าใครที่ติดตามละครเรื่องนี้ไม่มีผิดหวัง รับรองว่าได้เห็นคุณหมอหนุ่มแสดงฉากสวีทหวานให้ชมกันแน่นอน ห้ามพลาด "คุณชายพุฒิภัทร" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments