"ติ๊ก กลิ่นสี" เผย กำลังจะมีผลงานละครสองเรื่อง

"ติ๊ก กลิ่นสี" เผย กำลังจะมีผลงานละครสองเรื่อง

1

        ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ถึงสองเรื่อง ล่าสุดเจอ "พี่ติ๊ก" ที่สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย มาอัดรายการฮาจะเกร็ง เลยต้องดึงตัวมาพูดคุยกันหน่อยว่าไปไหน ทำอะไรบ้างในช่วงนี้

ให้ "พี่ติ๊ก" อัพเดทผลงานหน่อย?
        "เอาตอนนี้ก่อนดีกว่า เป็นรายการฮาจะเกร็งของวิลลี่ ทำในช่องสาระแนแชนแนล เป็นเรื่องเกี่ยวกับละคร ที่มาทำเพราะวิลลี่ชวนมา เห็นอยู่กับหอยด้วยก็อยากมา เหมือนว่ามาผ่อนคลายโอเควันนี้มาเล่นตลกไปเรื่อยๆ จริงๆ ส่วนตัวผมก็ชอบอยู่แล้ว ที่อัดรายการก็อัดรายการกลมกิ๊กแล้วก็เกมพันหน้า แล้วก็ละครตอนนี้มีรับเชิญเรื่องโทนของสราวุฒิ แล้วก็มีอีกเรื่องนึงจำชื่อไม่ได้ ที่จะเล่นละครเพราะว่าไม่อยากปิดตัวอะไรมากมาย ก็มาเล่นบ้าง สนุกสนานเฮฮามีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะวันนี้ก็แต่งเป็นคุณยายของฮาจะเกร็ง เป็นแม่ของกระแต"

โปรเจ็คท์ส่วนตัวตอนนี้ทำอะไรบ้าง?
        "โปรเจ็คท์ส่วนตัวจริงๆ ตอนนี้ผมทำบูติกโฮเต็ลอยู่ที่เชียงใหม่ ก็เอาไว้พักเอาไว้เพื่อนมาพัก ใครสนใจอยากไปพักก็เชิญนะครับ เพราะว่าผมทำเป็นแนวของผมเอง คือแต่งไปตามสไตล์ของผม ชอบอะไรก็จัดวาง โดยเฉพาะงานศิลปะที่เคยสะสมก็เอามาโชว์ด้วยที่บ้านหลังนี้ ที่หางดง หมู่บ้านเวิลด์คัพ แต่จริงๆ แล้วอยากจะเปิดช่วงตุลาฯ พฤศจิกายน นะครับ ตอนนี้ต้นไม้ก็ค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ การตกแต่งก็ทำ ตกแต่งในที่นี้หมายถึงมันมีทั้งหมด 6 ห้อง น้องสาวผมเอาไปสามห้อง ผมเอาไปสามห้อง แล้วก็เป็นห้องแม่อีกห้องนึง ตอนนี้เราก็มีรวมทำเป็นที่พักแล้วก็ออกแบบสไตล์เรา เปิดไปที่เฟซบุ๊คผมก็ได้ ติ๊กกลิ่นสี คิดว่าชื่อบวกกันมาแล้วดีก็เลยใช้ชื่อนี้"

ดูฤกษ์ไหมเพราะ "พี่ติ๊ก" เก่งเรื่องดวง?
        "ก็มีบ้าง เพราะว่าจริงๆ แล้วเราใช้เป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิต บางสิ่งบางอย่างก็ต้องเชื่อ บางสิ่งบางอย่างเอาความเหมาะสมนะครับ ก็อย่าไปหลงงมงายกับบางสิ่งบางอย่าง แค่เพียงเข้าใจว่าไอ้ธรรมชาติสร้างสมดุลอยู่แล้วบอกสัญญาณหลายอย่าง เวลาจะทำอะไรสักอย่างมันต้องมีจุดเป้าหมาย"

ที่กลับมาเล่นละครเพราะอยากเล่นหรือเปล่า?
        "คือมาเล่นละครเพราะว่าบางทีมันร้างไปจากการแสดงเพราะว่าผมไม่ค่อยได้เล่น อยากลองสนุกๆ ดูอย่างเสนาหอยเค้าก็ไม่ค่อยได้เล่น วิลลี่ก็ไม่ค่อยได้เล่น แต่ผมมาเล่น บอกตรงๆ ว่าอยากมากกว่า จริงๆ แล้วก็ต้องดูด้วยว่าคาแรคเตอร์มันเป็นยังไงคือบางทีถ้าเป็นดราม่าผมไม่ค่อยชอบ ผมชอบเฮฮามากกว่าเพราะฉะนั้นก็อยากเล่น มีความอยากเท่านั้นเอง แต่เรื่องการทำรายการผมก็ทำไปตลอดนะครับ รายการของบริษัท เพราะว่าก็มีอะไรที่มันเป็นช่วงจังหวะที่เอาเวลาช่วงว่างๆ เช่น เสาร์ อาทิตย์ เค้าขอคิวมาก็ไป แต่วันว่างที่อยู่บริษัทก็ต้องมี"

แล้วในส่วนของภาพยนตร์จะได้เห็นไหม?
        "ภาพยนตร์ยังไม่เห็นมีใครจ้างเลยนะครับ ไม่รู้จะจ้างมาทำไมมันอาจจะค่าตัวแพงหรืออาจจะองค์ประกอบหลายอย่าง คือเรื่องที่ทำหนังเอง กำกับเอง ก็เป็นไอเดียความคิดอันนึง แต่ว่าเรามีงานประจำอยู่แล้วเพราะฉะนั้นจะปลีกตัวออกมาต้องใช้เวลา 6 เดือนนะ เขียนบท เขียนพอร์ต เรื่องหาตัวแสดง ต้องทำต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีเวลาก็อันตราย ที่สำคัญทำแล้วไม่รู้จะได้ตังค์หรือเปล่าอันนี้คือปัญหาใหญ่ เพราะฉะนั้นผู้ที่ลงทุนไปเค้าก็คิดหนัก ลงไปแล้วจะได้ตังค์หรือไหม แต่เราคิดว่าจะทำสักเรื่องนึงเราจะทำให้มันดีสำหรับเรา"

ละครเวทีจะมีไหม?

        "ละครเวทีอย่างที่บอก มันต้องมีการซ้อม คิดบท คิดเรื่อง และการซ้อมต้องใช้เวลา อย่างสาระแนเคยทำเนี่ยใช้เวลานาน ก็อย่างที่บอก มีงานประจำอยู่ติดบริษัท แล้วก็คือถ้าไปเล่นเองโอเค แต่จะให้ไปเล่น อัดรายการนี่ก็เหมือนละครเวทีนะ อาศัยอิมโพไว้ในการที่บทไปทางไหนอันไหนที่มันตลก อย่างวันนี้ถ้าเล่นเป็นคุณยายแก่ๆ การพูดการจาบุคลิกภาพก็ต้องเป็นแก่ อาศัยคาแรคเตอร์ แต่ไอ้มุกที่จะใส่ก็ว่ากันไปนะครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments