"ญาญ่าญิ๋ง" วอนดูโฆษณาวุฒิศักดิ์ให้ครบคนก่อนมองด้านลบ

"ญาญ่าญิ๋ง" วอนดูโฆษณาวุฒิศักดิ์ให้ครบคนก่อนมองด้านลบ

1

        ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของ "วุฒิศักดิ์" ซึ่งได้ปล่อยตัวโฆษณาของเธอให้ชมเป็นตัวแรก แต่กระแสตอบรับกลับออกมาในด้านตรงข้ามเสียอย่างนั้น เมื่อได้เจอ "ญาญ่าญิ๋ง" ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงกระแสข่าวที่ถูกมองในด้านลบ พร้อมทั้งยังอัพเดทถึงคอนเสิร์ตที่ใกล้จะขึ้นแสดงเร็วๆ นี้ให้ฟังอีกด้วย

        "ก็เป็นการรวมกลุ่มของศิลปินตั้งแต่วัย 25-35 ปี (หัวเราะ) ก็จะมีพี่แคท พี่มอส พี่ต้าร์ และอีกหลายคนในค่ายแกรมมี่ คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 30 ส.ค. นะคะ ก็ฝากไปดูกันเยอะๆ นะคะ"

เตรียมตัวยังไงบ้าง? 
     "ตอนนี้ก็เริ่มเข้าฟิตเนส เริ่มต่อยมวย ด้วยวัยที่ร่วงโรย (หัวเราะ) พอจะกลับขึ้นเวทีอีกทีมันก็ต้องฟิตร่างกาย ตอนนี้เราก็ตั้งกรุ๊ปนัดกันไปออกกำลังกาย"

เห็นมีถ่ายโปสเตอร์แล้ว? 
     "ก็เหมือนได้กลับมาเยี่ยมโรงเรียนค่ะ ได้เจอพี่ๆ หลายๆ คนในแกรมมี่ ก็คิดถึงค่ะ จริงๆ เราหมดสัญญากันไปแล้วก็เลยไม่ค่อยได้ร่วมงานกันสักเท่าไร เพื่อนๆ ที่อยู่ในรุ่นเดียวกันก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลย พอได้เจอกันเราก็เลยรู้สึกว่ากลับไปเป็น 16 เหมือนเดิม" (หัวเราะ)

ในกลุ่มมีใครน่าเป็นห่วงไหม? 
     "ตอนนี้ก็ฟิตทุกคนนะ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งฟิต รับรองว่าพวกเราทุกคนพร้อมแน่นอนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ"

จะมีโอกาสกลับมาออกเพลงอีกไหม?  
     "ตอนนี้หญิงคงพักไว้ก่อนค่ะ เรื่องเพลงก็คงขอพักก่อน ให้ไปร้องในคอนเสิร์ตได้แต่ถ้าให้ทำซิงเกิ้ลใหม่คงยังก่อนค่ะ คือหญิงอยากลุยกับการเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่ว่าจะมีคอนเสิร์ตแน่ๆ อีกครั้งในช่วงปลายปีซึ่งเต้นยับแน่นอนค่ะ"

มีกระแสโฆษณาของวุฒิศักดิ์ด้านลบว่า "หญิง" ออกมาร้องไห้ทำไม?  
     "ต้องบอกว่าในโฆษณาซีรีส์นี้มันมีพรีเซนเตอร์หลายคน เพราะฉะนั้นการที่ดึงของหญิงมาเป็นอันแรกก็คือฐานของวุฒิศักดิ์เป็นผู้หญิงเยอะที่สุด แต่หลังจากนี้ก็จะมีความสนุกสนาน อย่างของน้องเจมส์ก็เป็นร่าเริงสดใส ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เพราะมันเป็นซีรีส์ยาวๆ อย่าเพิ่งมองเพียงแค่อันเดียว ให้มองภาพรวม ซึ่งเรื่องของหญิงก็เป็นการเอาประสบการณ์ของเราที่หลายๆ คนก็น่าจะรู้ พอดูแล้วก็จะมีความมานะมากขึ้น"

พอมีกระแสลบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?  
     "ถ้าได้ดูจริงๆ มันก็ไม่ได้ร้องไห้ซะทั้งหมดนะ หญิงว่ามุมในการร้องไห้มันก็ต้องมีแหละ แต่ว่าเมื่อเราร้องไห้แล้วเราก็ฮึดสู้ต่อ เพราะฉะนั้นเวลาดูก็ต้องดูทั้งหมด และฟังทุกๆ คำพูดว่ามันมีช่วงชีวิตของคนเราที่จะต้องร้องไห้ แล้วหลังจากนั้นมันก็ต้องมีความสุข มียิ้ม แต่กว่าจะถึงวันนั้นเราก็ซับน้ำตาไปเยอะ มันก็ต้องใช้เวลาค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments