"แป้งโกะ" ยกนิ้วฝีมือสระผมของ "โทนี่"

"แป้งโกะ" ยกนิ้วฝีมือสระผมของ "โทนี่"

1

          โดย โทนี่ รับบทช่างตัดผมเจ้าเสน่ห์สุดชิล เมื่อจู่ๆ ในวันฝนพรำมีสาวติสท์หนีฝนเข้ามาหวังพึ่งพิงไออุ่น แต่สุดท้ายกลับเลือกใช้บริการสระนวดไดร์ผมจากพระเอกแฮร์สไตลิสต์ของเรา  และเป็นที่มาของเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวขี้เหงาที่โชคชะตาและฟ้าฝนดลบันดาลให้ได้เจอะเจอและปิ๊งกัน สุดท้ายจะลงเอยเช่นไร "ฤดูที่ฉันเหงา" ต้องไปพิสูจน์กัน  นอกจากนี้แป้งโกะยังเป็นเพียง 1 เดียวที่โทนี่ สระผมให้ด้วย ทำเอาสาวแป้งถึงกลับเคลิ้มจะหลับเสียให้ได้เลยทีเดียว

            "ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าความรู้สึกที่ได้เล่นหนังเรื่องแรกกับพี่โทนี่ ก็ยอมรับว่าส่วนตัวเราก็รู้สึกตื่นเต้นนะ เพราะเราเองก็ติดตามผลงานของเขามา แล้วยังได้พี่โทนี่มาเป็นช่างผมให้ด้วยในเรื่อง เป็นอะไรที่สนุกมากๆ แล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นช่างผมชื่อดัง คือโด่งดังทั้งในเรื่องการแสดง และในเรื่องที่เป็นแฮร์สไตลิสต์ระดับฝีมือด้วย แล้วก็ทำผมได้อย่างสวยงามมากๆ สำคัญพี่โทนี่สระผมเก่งมากๆ ในฉากนี่แป้งถึงกับเคลิ้มจะหลับแล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ตอนพี่เขาพูด ส่งบทมา เราก็อุ้ย...(หัวเราะ)"

ฟังความรู้สึกของนางเอกแล้วมาฟังความรู้สึกของพระเอกหนุ่มโทนี่กันบ้าง ที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกของการโชว์ฝีไม้ลายมือทั้งตัดทั้งสระบนแผ่นฟิล์มเลยทีเดียว

"ก็เรียกว่าเป็นครั้งแรกจริงๆ ครับที่มีคนเอาส่วนนี้ของผมออกมาใช้ในหนัง ที่ผ่านมาจะมีละครเรื่องสืบสวนป่วนกำลัง3 แล้วก็จะเป็นซีนเล็กๆสั้นๆเท่านั้นเอง แต่คาแรคเตอร์ของตัวละครที่ผมเล่นซึ่งเป็นเจ้าของเดซี่บาร์เบอร์จะต้องมีการลงมือทำจริงๆให้เห็นแล้วภาพที่ถ่ายออกมาบอกได้คำเดียวว่าสวยมากๆ อยากให้ได้ชมกัน"

"ฤดูที่ฉันเหงา" ไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง 9  พ.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments