"เจมส์ จิรายุ" สลัดมาดคุณชายหมอ โชว์กล้ามขึ้นปก F3

"เจมส์ จิรายุ" สลัดมาดคุณชายหมอ โชว์กล้ามขึ้นปก F3

1

        นิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine รีบจับพระเอกใหม่ถอดด้าม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" มาสลัดภาพคุณชายหมอจากละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร" เพื่อถ่ายแฟชั่น F3 ในคอนเซ็ปต์ Attractive Guy เอาใจสาวน้อยใหญ่ให้ได้กรี๊ดกันทั้งประเทศ กับการขึ้นปกเดี่ยวๆ ครั้งแรกในชีวิต รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

       ส่งท้ายฤดูร้อนต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยแฟชั่นเซ็ทของหนุ่ม "เจมส์" พระเอกหน้าใหม่ ใส และมาแรงที่สุดในตอนนี้ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine เป็นครั้งแรก เจ้าตัวกระซิบมาว่าตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มีโอกาสขึ้นปกแบบเดี่ยวๆ เล่มแรกและครั้งแรกในชีวิต แถมยังเป็นนิตยสารของแฟนคลับช่อง 3 อีกด้วย ยิ่งรู้สึกปลื้มใจ ทีมงานยกกองมาถ่ายที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู ย่านสาทร บรรยากาศสวยมาก แต่อากาศก็ร้อนมากด้วย เมื่อมากันพร้อมหน้า F3 ก็จัดแจงจับคุณชายหมอมาปรับเปลี่ยนลุค ถอดแว่นตามแบบฉบับคุณชายพุฒิภัทรทิ้งไป เปลี่ยนเป็นแว่นแบบหนุ่มน้อยขี้เล่น ทะเล้น อยู่ไม่นิ่ง ตามคอนเซ็ปต์ Attractive Guy ดึงความน่ารักตามแบบฉบับของหนุ่มเจมส์ ออกมาให้สาวๆ เห็น ขอบอกว่าได้กรี๊ดกันไม่หยุดแน่นอน เพราะแฟชั่นเซ็ทนี้ จัดเต็มทั้งหน้า ผม แถมเสื้อผ้าก็แต่งเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ตามมาด้วยผ้าพันคอสีส้มสดใส เสื้อยืดกับเสื้อยืนส์ หนุ่มเจมส์ดูชื่นชอบกับการแต่งตัวแบบนี้จนถึงกับเอ่ยปากว่า "ชอบมาก แต่ว่าถ้าให้แต่งตัวเยอะๆ แบบนี้คงไปเดินห้างที่ไหนไม่ได้แน่ๆ" ถึงแม้อากาศตอนถ่ายทำนั้นจะร้อนแค่ไหนหนุ่มเจมส์ก็ไม่หวั่น ยิ้มได้ทั้งวัน พอถึงเวลาทำหน้าที่นายแบบก็โพสท่าทางได้เต็มที่ไม่แพ้นายแบบรุ่นพี่เลยทีเดียว ที่เด็ดไปกว่านั้นคือการโชว์กล้าม โชว์ซิกซ์แพคล่ำๆ ให้แฟนคลับได้เห็น ได้ยินแบบนี้แล้วสาวๆ คงจะอดใจไม่ไหวแน่นอน F3 ขอแชร์ความหล่อให้กับแฟนเต็มที่ในเล่มนี้ เพื่อต้อนรับละครเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร" ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งอยู่ ณ ตอนนี้ ใครที่พลาด F3 เล่มนี้ ขอบอกว่าเสียดายแย่

        สามารถติดตามเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ www.facebook.com/f3mag และเบื้องหน้าสวยๆ ใน F3 Fan Club Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม 2556 รีบไปจับจองกันได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำ และ 7-11 ทั่วประเทศค่ะ   ♦

 

ขอบคุณภาพจาก : F3 Fan Club’s Magazine

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments