เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

1

         ที่รักและบูชาในความรักยิ่งกว่าสิ่งใด ถึงแม้ความตายจะมาพรากทุกอย่างไปจากเธอ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอเหลืออยู่และยึดมั่นนั่นคือชายคนรัก และนี่คือเรื่องราวของแม่นาค กับพี่มาก ที่มีเรื่องเล่าขานกันมาจากอดีตสู่ปัจจุบัน ครั้งนี้เรื่องราวเหล่านี้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในละคร "แม่นาคพระโขนง รักนี้นิรันดร" ของค่ายฟ้าใสการแสดง ในเครือของบริษัท โอม มหารวย จำกัด พร้อมกับดาราดาวรุ่งคนใหม่ "เพื่อน กวี วงศ์จันทรา" รับบทพี่มาก และนางเอกที่คุ้นชินกันมาแล้วจากละครหลายต่อหลายเรื่อง นั่นคือ "มิ้น อมราพร พร้อมลาภ" ที่ก้าวขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรกอีกด้วย

        ฉากของวันนี้ที่ทีมงานของเราไปเก็บมาฝาก เป็นฉากของนาคและพี่มากไปดูอาการแม่ของนาคที่นอนป่วยอย่างหนัก พร้อมกับยายจันหมอตำแยที่คนในหมู่บ้านเชื่อและศรัทธากันมาก นำแสดงโดย "แม่นก จันทนา สิริผล" ที่รีบวิ่งมาบอกแม่ของนาคว่าเห็นผู้หญิงคล้ายๆ นาคโดนจับตัวไป ทำให้แม่ของนาคถึงกับเป็นลมทันที ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นฉากแรกที่ถ่ายทำและเป็นฉากเปิดตัวคู่พระ-นาง

        สำหรับฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม กว่าจะผ่านแต่ละฉากแต่ละซีนได้นั้นผู้กำกับฯ "พี่แขก" ค่อนข้างจะพิถีพิถันอย่างมากเพื่อให้งานออกมาดี ซึ่งวันนั้นดาราที่เข้าฉากเรียกว่าเป็นตัวแม่เหล็กทั้งนั้น โดยเฉพาะ "แม่นก จันทนา" ที่หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ทำให้คึกคักและสนุกสนานที่สุด ส่วนความรักและเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เร็วๆ นี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments