เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

1

         ที่รักและบูชาในความรักยิ่งกว่าสิ่งใด ถึงแม้ความตายจะมาพรากทุกอย่างไปจากเธอ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอเหลืออยู่และยึดมั่นนั่นคือชายคนรัก และนี่คือเรื่องราวของแม่นาค กับพี่มาก ที่มีเรื่องเล่าขานกันมาจากอดีตสู่ปัจจุบัน ครั้งนี้เรื่องราวเหล่านี้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในละคร "แม่นาคพระโขนง รักนี้นิรันดร" ของค่ายฟ้าใสการแสดง ในเครือของบริษัท โอม มหารวย จำกัด พร้อมกับดาราดาวรุ่งคนใหม่ "เพื่อน กวี วงศ์จันทรา" รับบทพี่มาก และนางเอกที่คุ้นชินกันมาแล้วจากละครหลายต่อหลายเรื่อง นั่นคือ "มิ้น อมราพร พร้อมลาภ" ที่ก้าวขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรกอีกด้วย

        ฉากของวันนี้ที่ทีมงานของเราไปเก็บมาฝาก เป็นฉากของนาคและพี่มากไปดูอาการแม่ของนาคที่นอนป่วยอย่างหนัก พร้อมกับยายจันหมอตำแยที่คนในหมู่บ้านเชื่อและศรัทธากันมาก นำแสดงโดย "แม่นก จันทนา สิริผล" ที่รีบวิ่งมาบอกแม่ของนาคว่าเห็นผู้หญิงคล้ายๆ นาคโดนจับตัวไป ทำให้แม่ของนาคถึงกับเป็นลมทันที ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นฉากแรกที่ถ่ายทำและเป็นฉากเปิดตัวคู่พระ-นาง

        สำหรับฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม กว่าจะผ่านแต่ละฉากแต่ละซีนได้นั้นผู้กำกับฯ "พี่แขก" ค่อนข้างจะพิถีพิถันอย่างมากเพื่อให้งานออกมาดี ซึ่งวันนั้นดาราที่เข้าฉากเรียกว่าเป็นตัวแม่เหล็กทั้งนั้น โดยเฉพาะ "แม่นก จันทนา" ที่หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ทำให้คึกคักและสนุกสนานที่สุด ส่วนความรักและเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เร็วๆ นี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments