"เชาเชา" เผยเคยเป็นแกนนำประท้วง ขึ้นนสพ.หน้าหนึ่ง

"เชาเชา" เผยเคยเป็นแกนนำประท้วง ขึ้นนสพ.หน้าหนึ่ง

1

         2 พิธีกร "จอห์น-เป๊ก" เปิดคลาสต้อนรับนักเรียนน้องใหม่ "เชาเชา-ต้อล" ที่มีประสบการณ์วัยเรียนไม่ธรรมดา มาอวดนักเรียนในห้อง อาทิ แอน อลิชา, พอลล่า, กิ๊ฟ วรรธนะ, พิม พิมพ์มาดา, พั้นช์ วรกาญจน์, นิว ชัยพล หลังจากนั้นถึงคิวของ "เชาเชา-กิ๊ฟ" ออกมายืนหน้าชั้นกับคำถาม...ใครเคยเป็นแกนนำประท้วงโรงเรียน จนขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งมาแล้ว"

        "เชาเชา" เล่าว่า "ตอนเรียนที่โรงเรียนปานะพันธ์ุวิทยาผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ก็จะคุ้นเคยกับอาจารย์หลายคน เพื่อนๆ เลยมอบหมายให้เป็นคนนำประท้วงเรื่องทรงผม เพราะอยู่ ม.ปลายแล้วแต่โดนบังคับให้ตัดผมสั้น ซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน อยากจะไว้ผมยาวหล่อๆ จะได้ไปเหล่สาวแบบมั่นใจ จำได้เลยว่าผมเนี่ยเป็นแกนนำ ชักชวนเพื่อนบ้าง รุ่นน้องบ้าง ให้มาเข้าข้างเรา โดยประท้วงไม่เข้าโรงเรียนไปอยู่บนสะพานลอย ก็มีคนเห็นด้วยเยอะอยู่พอสมควร เรียกว่าเต็มสะพานเลยครับ จนมีนักข่าวมาถ่ายรูปไปทำข่าวลงหนังสือพิมพ์หน้า 1 เลย เราก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ สุดท้ายก็ไม่ผ่านอยู่ดี และก็โดนพักการเรียนไป เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมากๆ น้องๆ ไม่ควรทำตามนะครับ"

        ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส" วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้  เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments