"แดน" เปิดบ้าน...ให้ "ภูริ-พิม" ล้วงลึก!

"แดน" เปิดบ้าน...ให้ "ภูริ-พิม" ล้วงลึก!

1

     สองพี่น้องคู่ซี้ ภูริ-พิม พาไปตีเนียนหนุ่มมากความสามารถ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่เจ้าตัวยอมเปิดบ้านทรงไทยให้สองพิธีกรได้ซอกแซกทุกมุมในบ้านแบบไม่มีปิดบัง นอกจากหนุ่มแดนจะปลูกไว้อยู่แล้วบ้านหลังนี้ยังเป็นออฟฟิศไว้สำหรับตกตะกอนความคิด ทั้งงานเพลง งานละคร รวมไปถึงงานภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งกว่าหนุ่มแดนจะมาเป็น ซุป’ตาร์อย่างทุกวันนี้ได้ หนุ่มแดนเล่าถึงวีรกรรมให้ฟังว่า

   "ผมเป็นเด็กสุพรรณบุรี ตอนที่เรียนอยู่ที่โน่นค่อนข้างเกเร เลิกเรียนกว่าจะกลับถึงบ้านก็ไปเตะบอล ซ้อมดนตรี ก่อนกลับก็แวะเล่นเกมที่ตลาดก่อน กว่าจะถึงบ้านก็ดึก บางวันขี่มอเตอร์ไซค์ไปคว่ำหัวแตกก็มี กลัวพ่อแม่จะตกใจ ผมก็พยายามขี่ต่อไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บแผลก่อนเข้าบ้าน (หัวเราะ) เรียกว่าอะไรที่พ่อแม่ห้ามไม่อยากให้ทำผมทำหมด จนพ่อแม่ไม่ไหวกับพฤติกรรมเลยจับแยกกับเพื่อนส่งมาให้เรียนที่กรุงเทพฯ เลยคราวนี้ แต่ถ้าถามว่าเริ่มมาสนใจดนตรีจนมาเป็นนักร้องตอนไหน ก็คงจะช่วงก่อนที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้เราเล่นฟุตบอลแล้วเอ็นข้อเท้ามีปัญหาก็เลยต้องหากิจกรรมใหม่ๆ อะไรที่ทำกับเพื่อนแล้วโชว์หญิงได้ด้วย (หัวเราะร่วน) เตะบอลก็ไม่ได้แล้ว ดนตรีนี่แหละเท่ดี แล้วห้องซ้อมดนตรีอยู่หน้าโรงเรียนหญิงล้วนด้วย โทรจองห้องซ้อมไว้ตอน 5 โมงเย็น แต่เราก็พากันไปนั่งรอเข้าห้องซ้อมตั้งแต่บ่าย 3 กว่าจะถึงเวลาซ้อมจริงก็นั่งมองเพลินเลย... (หัวเราะ)"



    ถึงแม้วีรกรรมในวัยเด็กจะแสบสุดโต่งแต่หนุ่มแดนก็เคยได้รับรางวัลระดับประเทศมาแล้ว อยากรู้รางวัลที่ว่านี้จะเป็นอะไร? จนทำให้หนุ่มแดนกลายมาเป็นซุปตาร์จนถึงวันนี้..ห้ามพลาด! พร้อมนางเอกใหม่แกะกล่องของหนุ่มแดน สาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากภาพยนตร์เรื่อง "ฤดูที่ฉันเหงา" งานนี้ใครจะถูกตีเนียนเมาท์เผาขนมากกว่ากัน?ติดตามชมได้ในรายการ "คู่ซี้ตีเนียน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments