สหมงคลฟิล์ม ส่ง "แมน ศุภกิจ" ขึ้นแท่นผู้กำกับฯ ครั้งแรก

สหมงคลฟิล์ม ส่ง "แมน ศุภกิจ" ขึ้นแท่นผู้กำกับฯ ครั้งแรก

1

   และภาพยนตร์เรื่อง "4 KINGS" จึงได้ฤกษ์ดีจัดพิธีทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับกองถ่ายภาพยนตร์ ย่านลาดพร้าว 71 นำทีมโดยผู้กำกับฯ ไฟแรง "แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์" ที่ทำตามฝันด้วยการขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และดึงโปรดิวเซอร์มากความสามารถ "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร" และเพื่อนนักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมแสดงนำ ได้แก่ ชาคริต แย้มนาม, โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, จุ๊บ ภัทรา อธิราษฎร์กุล และซุป’ตาร์ตลกชั้นนำ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" แทคทีมลงโปรเจ็คท์ครั้งนี้

    สำหรับภาพยนตร์ "4 KINGS" เป็นแนวคอมเมดี้ที่แอบร้ายอย่างมีสไตล์ ไม่ใช่ตลกแบบตึ่งโป๊ะแต่เรียกว่าตลกด้วยสถานการณ์ กับเรื่องราวของแก๊งนักต้มตุ๋นที่รวมหัวกันโค่นเซียนพนันต่างๆ สุดแสนจะชุลมุนวุ่นวาย และเฮฮา ซึ่งผู้กำกับฯ "แมน ศุภกิจ" ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อต้องการให้คนดูมีความสุขกับผลงานการกำกับครั้งแรกของเขา โดยเล่าถึงการก้าวสู่ผู้กำกับมือใหม่ และการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในครั้งนี้ว่า

    "โปรเจ็คท์นี้ผมมั่นใจในส่วนของทีมงานและนักแสดงระดับมืออาชีพทั้งนั้น แม้ผมเองจะเป็นผู้กำกับน้องใหม่ แต่ถ้าเทียบเรื่องการแสดงที่ผ่านมากว่า 20 ปี มันเก่าแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งเราก็อาศัยจากประสบการณ์ต่างๆ ในวงการบันเทิง คือผมฝันว่าถึงจุดๆ นึงเราเองก็อยากจะก้าวมาสู่ผู้กำกับ อยากจะทำประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการภาพยนตร์ดูครับ ได้มีโอกาสกำกับเรื่องแรกในชีวิตรู้สึกสนุกดี ทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก ทั้งพี่อุ๋ย นนทรีย์ ก็มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ นักแสดงก็ทั้ง ป๋าเทพ, คริต รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่างวันนี้พวกเราก็พร้อมใจกันมาทำบุญ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี พวกเราตั้งใจว่าจะทำหนังให้ออกมาสนุก เจตนาของพวกเราคืออยากให้คนดูมีความสุข เพราะทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาและเรื่องซีเรียสต่างๆ เยอะพอแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments