“พลอย” เปิดใจ รับเลิก “ต้าร์” ไม่ใช่ข่าวลือ

“พลอย” เปิดใจ รับเลิก “ต้าร์” ไม่ใช่ข่าวลือ

1

    ที่ตอนนี้ออกมายอมรับแล้วว่าจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” นาน 2 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวขณะมาร่วมโครงการ “ลุ้นรถ ลุ้นล้าน แต้มคลับการ์ด กับดัชมิลล์” ที่ เทสโก้ โลตัสพระราม 4

    “ก็ยอมรับค่ะว่าครั้งนี้จบกันจริงๆ ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่าเลิกกัน นั่นเป็นข่าวลือ แต่ครั้งนี้จบกันจริง ซึ่งเราจบกันได้ 2 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ สาเหตุคงไม่ต้องอธิบายเพราะมันเป็นเรื่องของคน 2 คน แล้วมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ อธิบายให้ใครฟังก็คงไม่เข้าใจ ก็ขอให้เป็นเรื่องของพลอยกับพี่ต้าร์ 2 คนที่เราตกลงกัน”

ประเด็นใช่เรื่องแต่งงานหรือเปล่า ?
   “ไม่ใช่เรื่องหลักค่ะ หลายเรื่อง เรื่องหลักคือเวลาด้วยค่ะ เวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก มันเหมือนยังต่อไม่ลงตัว เราก็พยายามต่อเกินครึ่ง แต่ก็ต้องมีที่ไม่สามารถหากันเจอ อย่างที่บอก พลอยไม่ถึงขั้นเลิกคบไปเลย ตัดขาดก็ไม่ใช่ เพราะเขาเป็นคนที่รักพลอยที่สุด เมื่อ 2 เดือนที่แล้วพลอยก็ไม่รู้ว่าพลอยต้องตัดสินใจแบบนี้ค่ะ”

ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ไหม?
   “ไม่ได้คุยค่ะ ไม่มีโอกาสได้เจอด้วยเพราะพลอยถ่ายละคร 6 วัน ช่วงนี้ก็ทำงาน พลอยไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลย”

เห็นในอินสตาแกรมก็ไม่ฟอลโลว์กันแล้ว?
   “มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ พลอยว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักสำคัญ พี่เขาคงไม่อยากเห็นหน้าพลอย พลอยเห็นก็คิดถึง”

เจ็บคราวนี้เสียน้ำตาไหม?
   “ไม่ร้องค่ะ การปรับจูนก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้คือเราตกลงจะเป็นแบบนี้ คือสิ่งที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้”

เสียดายเวลาไหมคบกันมา 3 ปี?
   “เสียดายเวลาไหม ไม่เคยเสียดาย คิดว่าสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไปมันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่พอจะทำได้ พลอยก็เห็นใจความรักของเราทั้ง 2 คน แต่ว่าตอนนี้เป็นแบบนี้ดีที่สุด พลอยอยากให้เขาเจอความรักที่เขาสมควรจะได้รับ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “พลอย” พยายามตื๊อขอคืนดี?
   “ข่าวเลิกเพิ่งออกกันเอง ตอนนี้เรื่องความรักของนักแสดงมันเป็นเรื่องสนุกของชาวบ้าน ก็ไปต่อยอดสร้างเรื่อง ยังไงก็ฟังพลอยพูด ซึ่งพลอยก็พูดความจริงตลอด”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าที่บ้านฝ่ายชายไม่ปลื้ม?
  “คือจริงๆ พลอยไม่อยากให้เอาครอบครัวพี่ต้าร์มาเกี่ยวข้อง เพราะครอบครัวพี่ต้าร์เขาดีกับพลอยมาก เขาเป็นห่วงตลอดเวลา ให้ความรัก คอยช่วยเหลือ มันไม่ยุติธรรมถ้าจะเอาครอบครัวพี่ต้าร์มาเขียนว่าไม่ปลื้มพลอย ซึ่งเป็นการสร้างมูลให้แก่ครอบครัวเขา รักครั้งนี้พลอยไม่อยากโทษคนอื่น ยังไงก็ขอโทษตัวเองแล้วกัน ถ้าสังคมต้องการบอกว่าพลอยเลว พลอยไม่ดี งั้นพลอยขอยอมรับเองก็ได้ จะได้จบ”

มีโอกาสที่จะกลับมาไหม?
   “ไม่ทราบเหมือนกัน ตอบไม่ได้เลยจริงๆ”

แสดงว่า “พลอย” เป็นคนตัดสินใจออกมาเอง?
   “เราทั้งคู่ก็คุยกันค่ะ ส่วนเรื่องมือที่สาม ก็เข้าใจนะคะว่าเวลามีปัญหาคนจะคิดเบสิกว่ามือที่สามหรือเปล่า แต่พลอยคิดว่าเรื่องความรักมันยาก มันละเอียดอ่อนกว่านั้น มันยากที่จะอธิบาย ความรักมีปัญหาอาจไม่ใช่คนอื่นเข้ามาแทรกแซง อาจเป็นเรื่องความสัมพันธ์เวลาของสถานะ หรืออะไรต่างๆ ที่มันแบบไม่ลงตัว มาริโอ้นี่เคยเป็นข่าวนานแล้ว ก็สงสารน้องไม่อยากให้น้องซวย อย่าคาดเดากันเลย มีอะไรถามพลอยได้ ก็ต้องทำใจค่ะ พลอยไม่ใช่คนที่จะแสดงออกว่าอ่อนแอให้ทุกคนเห็น เราก็มีการคุยกับเพื่อน ถามตัวเอง คุยกับพี่ต้าร์ พลอยกับพี่ต้าร์เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คือทุกคนก็เสียใจแต่ไม่ได้แสดงออก ก็ไม่มีเวลาเหงา ถ่ายละครทุกวัน ก็คิดถึงค่ะ คิดถึงเขามากค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments