จอง "ริชชี่" เล่นละคร "ช่อง3"

จอง "ริชชี่" เล่นละคร "ช่อง3"

1

    ด้วยการหมายมั่นปั้นมือของผู้จัดการมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” อยู่แล้วที่ส่งตัวให้ “ริชชี่-อรเณศ คาบาเลส” ไปให้ทาง “คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ดูตัวก่อนที่จะมาเล่นภาพยนตร์ “คู่กรรม”  อีกด้วย

    เพราะก่อนหน้านี้มีหลายกระแสข่าวว่ามีคนมาทาบทามให้ “ริชชี่” ไปทํางานอยู่หลายแห่ง รวมถึงกระแสข่าวทางช่อง 7 สีก็เคยมีคนส่งเทียบเชิญมาแล้วเหมือนกัน

    เมื่อมีโอกาสได้ต่อสายตรงสอบถามกับทาง “เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร” ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเมื่อจบภาพยนตร์ “คู่กรรม” แล้วชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของ “ริชชี่” จะเป็นอย่างไร“จริงๆ ข่าวที่บอกว่ามีช่อง 7 มาส่งเทียบเชิญไม่จริงเลยนะคะ เพราะว่าก่อนที่จะมาเล่นภาพยนตร์ ‘คู่กรรม’ ทางพี่ได้พาน้องไปให้ทางช่อง 3 ดูตัวและมีการพูดคุยกันถึงผลงานอื่นๆ ของน้องไว้ระดับหนึ่งแล้ว

    ซึ่งตัวพี่เอง ตอนนั้นพอทราบว่ามีการแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง ‘คู่กรรม’ ก็จะเป็นอีกทางหนึ่งที่น้องจะได้ไปฝึกฝีมือและเรียนรู้การทํางาน และเมื่อแคสติ้งได้ถือว่าเป็นโชคดีของน้อง”ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องรอโอกาสเหมาะๆ ในการเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่อีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาตอนนี้น้องก็ยังถือว่าใหม่สําหรับวงการมากๆ

และยังเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ ‘คู่กรรม’ ด้วยคงต้องดูกันต่อไปว่าโอกาสในเส้นทางบันเทิงของ “ริชชี่” ที่คาดว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจะเป็นเช่นไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments