"หมาก" รับควง "วิว" เที่ยวสงกรานต์ อึกอักตอบถึงความสัมพันธ์

"หมาก" รับควง "วิว" เที่ยวสงกรานต์ อึกอักตอบถึงความสัมพันธ์

1

    ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ก็เปิดใจถึงรักรีเทิร์นครั้งนี้กับนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" ขณะมาร่วมงาน "ก้าวไปให้ไกล ให้สิ่งดีๆ กับตัวเองมากขึ้น" ณ ลาน Hard Rock Cafe สยามสแควร์ พร้อมยอมรับว่าเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาควงฝ่ายหญิงไปเที่ยวที่เชียงใหม่จริง แต่ต่างคนต่างไปและนัดเจอกัน ปัดไม่ทราบ ที่วิวก็โพสต์ว่า "ฉันหยุดแล้วแต่เขาก็ตามให้ความหวัง" เผยต่างก็เคยเจอครอบครัวของกันและกันแล้ว แย้มช่วงนี้กลับมาสนิทกันมากขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ส่วนอนาคตจะเรียกได้หรือเปล่าก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

    พร้อมออกตัวปกป้อง "วิว" กรณีแฟนคลับรุมด่า เหตุจากภาพที่ "วิว" ถ่ายกับโซฟา ซึ่งเป็นโซฟาบนคอนโดฯ ของหนุ่ม "หมาก" โดยเจ้าตัวเผยว่า

   "ก็อยากจะฝากถึงแฟนคลับด้วย จริงๆ วิวก็ไม่ได้ไปทำร้ายอะไรใครเดือดร้อน ก็อยากให้มองเขาในแง่ดีบ้าง คนเราไม่รู้ตัดสินคนๆ นึงด้วยอะไร สงสารเขาโดนข่าวเยอะ แล้วในภาพก็เป็นโซฟาที่คอนโดฯ จริงๆ ครับ เป็นตอนที่ผมพาไปเจอคุณพ่อคุณแม่ คนก็พากันมองว่า เขาขึ้นคอนโดฯ ผู้ชาย ผมคิดว่าเขาไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ควรโดนอะไรเยอะแบบนี้ ผมยืนยันว่าไม่ได้อยู่กันสองต่อสองครับ ตอนนั้นมีคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็พี่สาวด้วย"

   "ผมก็จะคอยให้กำลังใจเขาครับ ตอนนี้มันยังไม่ถึงขั้นที่จะเรียกว่าแฟน แต่อนาคตไม่รู้ครับ อยากรอดูจังหวะสักพักหนึ่ง รอให้มันใช่กว่านี้ ตอนนี้ก็คุยกับทุกคนเป็นเพื่อน ยังไม่หยุดที่ใครดีกว่า ถามว่าจีบไหม ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ เพราะทั้งผมและวิวก็ยังโสดอยู่"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments