"ฟิล์ม" ลงเอย "แมท" กอดกระชับรัก

"ฟิล์ม" ลงเอย "แมท" กอดกระชับรัก

1

    ในละครกระแสแรงแบบม้ามืด "แผนร้ายพ่ายรัก" ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด "เอิน นิธิภัทร์" ลูกชายคนเก่งของ "แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์" หลังจากที่ลุ้นกันมานาน อาทิตย์นี้เตรียมหมอนใบใหญ่ๆ เอาไว้กัดแก้เขินกันได้เลย เพราะสาว "แมท" กล้าเปิดใจให้หนุ่ม "ฟิล์ม" ทำเอาชายหนุ่มหัวใจพองโต กอดเอาไว้ไม่ปล่อยเลยทีเดียว นึกภาพตามแล้วมันหวานหยด

   เป็นฉากที่ "พิแสง" (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ต่อว่า "เขมมิก" (แมท ภีรนีย์) ที่โกหกต่อหน้าทุกคนว่ารักพิแสง ทั้งที่เหตุการณ์ที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ติดฝนอยู่ด้วยกันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขมมิกสารภาพกับพิแสงว่า ตัวเองอาจจะโกหกทุกคนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้โกหกความรู้สึกของตัวเองด้วยความจริงใจ แต่ก็รู้สึกผิดที่จำเป็นต้องหลอกพิแสงต่อเรื่องคู่หมั้นว่าเลิกกันแล้ว พิแสงดีใจที่เขมมิกเปิดใจให้ตัวเอง รั้งให้เขมมิกอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

   ฉากนี้ถือเป็นฉากสำคัญที่พี่ "ดุลย์" ผู้กำกับให้ความสำคัญ เพราะเป็นซีนโรแมนติกที่ทั้งคู่เปิดใจให้กัน ต้องการเน้นอารมณ์เป็นพิเศษ และภาพที่สุดแสนโรแมนติก ได้โลเคชั่นที่สวยงาม แล้วพี่ดุลย์ก็ซักซ้อมติวเข้มบทให้กับทั้งแมทและฟิล์ม

   ในบททุกคนจะเห็นว่าฉากนี้โรแมนติกและซึ้งมาก แต่นอกฉากนั้น "ฟิล์ม"กับ "แมท" ก็ปล่อยมุกกันกระจาย ฮากันทั้งกอง แบบไม่มีเขินกันเลยทีเดียว พี่ดุลย์ให้จ้องหน้ากันแบบซึ้งๆ ก็อำกันเอง พอกล้องจะรับหน้าแมทคนเดียวฟิล์มก็แกล้งหลุดขำกันกระจาย ต้องตั้งสติกันยกใหญ่เพื่อให้ได้ภาพโรแมนติก จังหวะที่กอดกัน พี่ดุลย์ให้หมุนรอบๆ ตัวกอดกันอยู่นานจนเหงื่อเริ่มตก ไม่มีสั่งคัท ได้อารมณ์สงบนิ่งของพระนาง จนเริ่มมีเขินๆ กันเอง พี่ดุลย์เลยแกล้งไม่สั่งคัทซะอย่างงั้น ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้วันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments