เลิก “กัสจัง” ของแท้ แฉ “โดม” นัวเนียสาวในผับ

เลิก “กัสจัง” ของแท้ แฉ “โดม” นัวเนียสาวในผับ

1

   สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่พักหลังไม่ค่อยเห็นโพสต์ภาพหวานกับแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” จนมีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาแล้วก่อนหน้านี้ 2–3 ครั้ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เคลียร์กันลงตัว

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จู่ๆ ได้มีคนไม่หวังดีสร้างอินสตาแกรมปลอมขึ้นมา และเข้าไปคอมเมนต์ในภาพของ “กัสจัง” ที่โพสต์ภาพไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ โดยไร้เงาของหนุ่ม “โดม” ที่ไม่ได้ไปด้วย ว่า

    “มีความสุขจริงเหรอคะ ได้ข่าวพี่โดมพาผู้หญิงไปทานข้าว ดูหนัง ไปนัวเนียกันที่เชียงใหม่ น้องยังไม่รู้อีกเหรอคะ คนที่เชียงใหม่เขารู้กันทั่วเมืองแล้ว ทั้งวอร์มอัพ กาดสวนแก้ว แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องกัสสู้”

    “ใช่ละ ชื่อ “เมทัล” อะไรนี่แหละ เรามีศีลธรรมพอนะ ไม่ได้ยุให้คนเลิกกัน เอางี้ความลับไม่มีในโลก ความจริงวันหนึ่งต้องปรากฏ ไม่แน่ น้องเขาอาจจะรู้มาแล้วก็ได้ เราแค่ให้กำลังใจน้องในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง”

    “ใช่ไงคะ นักร้องในค่ายถึงไม่มีจรรยาบรรณในผับ ไม่เกรงใจใคร ควงกันไปไหนมาไหน จู๋จี๋จนคนมองทั้งผับ หอมแก้มนัวเนียไม่เกรงใจใคร เลิกไปดีแล้วค่ะผู้ชายแบบนี้ พี่ว่าน้องหาได้ดีกว่านี้ล้านเปอร์เซ็นต์ อย่าได้แคร์ เรายังสาว ยังสวยใสปิ๊งอยู่! สู้ๆ นะคะ! เป็นกำลังใจให้”

    จากนั้นนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “อย่าฟังความข้างเดียว” ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนกำกับใต้ภาพว่า “อยากถามว่ายังรักผมไหม? ถ้ารัก..อย่าฟังความข้างเดียวครับ” จนกระทั่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในภาพดังกล่าวของหนุ่ม “โดม” ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ไปฟ้อง “กัสจัง” ว่า

   “เห็นมีแต่คนมาคอมเมนต์ความจริง สิ่งที่ทัก คนเห็นกับตา ไม่เห็นมีใครแบ่งพวกนี่คะ จะร้อนตัวทำไมอ่ะคะ”

   จากนั้นไม่นาน สาว “กัสจัง” ก็โพสต์ตอบกลับแฟนๆ ที่หวังดีกับตนเองในอินสตาแกรมว่า “สำหรับเรื่องที่หลายๆ คน พยายามบอก.. หนูขอขอบคุณมากในความหวังดี แต่หนูไม่ต้องการจะทราบ หรือเห็นรูปอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นถ้าหวังดีจริงๆ ปล่อยให้ทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเองดีกว่านะคะ.. ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ”

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก “โดม” ซึ่งได้รับคำชี้แจงมาว่า “โดม” ไปงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่จริงๆ แต่ไปพร้อมกับ 3 สาว วง “Poision” เพราะต้องร่วมเดินสายออกงานด้วยกัน และยอมรับว่าได้ไปเที่ยวต่อจริง แต่ไม่ได้ไปตามลำพัง ตนและน้องๆ วง “Poision” ไปกันครบ และไม่ได้มีการนัวเนีย “เมทัล” หรือใครทั้งสิ้น เนื่องจากตนและ 3 สาวอยู่ในสถานะเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ซึ่งคนที่ไม่รู้เรื่องอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าตนพาสาวๆ ไปเที่ยวก็ได้

    ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสาว “กัสจัง” นักร้องหนุ่มได้ชี้แจงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ตนอยู่ในสถานะที่มีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ พร้อมยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงห่างกันกับกัสจัง ส่วนเหตุผลยังไม่ขอชี้แจงอะไร เพราะตนกำลังจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีน แล้วจะกลับมาชี้แจงรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้ง” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments