“ต้น AF7” เครียดจัดโดนสั่งฟิตหุ่นบึ้ก

“ต้น AF7” เครียดจัดโดนสั่งฟิตหุ่นบึ้ก

1

   ด้วยการนำการ์ตูนแอนิเมชั่นเข้ามาผสมผสาน ตัดสลับกับการแสดงของคนจริงๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “หล่อลากไส้ (Tiger and Wolf)” จากค่าย “เดมอน 666 โปรดักชั่น” เรื่องราวตำนานอาถรรพ์ของ 2 เผ่าพันธุ์ปีศาจอย่างมนุษย์หมาป่าและเสือสมิงที่ต้องมาต่อสู้ฟาดฟัน ห้ำหั่น เพื่อช่วงชิงหัวใจอันเป็นที่รักและชัยชนะอันเป็นหนึ่งเดียว

   ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยหนุ่มหล่อเซอร์มาดเท่แห่งบ้านเอเอฟอย่าง “ต้น ณัฐวัตร ดีวงกิจ” หรือ “ต้น AF7” ที่ต้องสวมบทเป็นหนุ่มหล่อขาโจ๋ประจำมหาวิทยาลัย และต้องสืบทอดเชื้อสายความเป็นมนุษย์หมาป่า

     งานนี้ผู้กำกับอย่าง “โน้ต สราวุธ อินทรพรหม” เลยออกใบสั่งให้หนุ่มต้นเข้าคอร์สฟิตเนส เพื่อเป็นการฟิตหุ่นให้ล่ำสมกับเป็นมนุษย์หมาป่า ทำเอาหนุ่มต้นถึงกับเหงื่อตก แต่เจ้าตัวก็พยายามออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนัก จนได้ซิกซ์แพ็คแซบๆ เป็นที่น่าพอใจของผู้กำกับฯ ซึ่งงานนี้หนุ่มต้นเผยว่า

    “โหดมากครับสำหรับเข้าคอร์สฟิตเนส จริงๆ ผมก็ออกกำลังกายตลอดด้วยการไปเตะฟุตบอล แต่หุ่นก็ยังไม่ล่ำเท่าไหร่ ทางพี่โน้ตผู้กำกับก็เลยให้ผมไปเข้าคอร์สฟิตเนส ประมาณ 3 เดือนก่อนเล่นหนัง ก็พอได้หุ่นล่ำๆ ขึ้นมานิดนึง (หัวเราะ) เอาไว้ไปดูในหนังดีกว่าครับ ให้ทุกคนช่วยกันตัดสินใจว่าหุ่นผมล่ำขึ้นไหม”

   “สำหรับผมภาพยนตร์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ไตร” มีนิสัยเป็นนักเลงขาโจ๋ของมหาวิทยาลัย จะเป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้าย แถมมีสายเลือดเป็นมนุษย์หมาป่า แล้วตัวเราก็ไปชอบนางเอก แต่นางเอกดันไปชอบ “กาย (กานต์ กุลานุพงศ์)” ซึ่งกายคือพระเอกในเรื่อง แล้วเขาก็สามารถกลายเป็นเสือสมิงได้ด้วย พอเรา 2 คนมาเจอกันก็จะกลายร่างเป็นปีศาจต่อสู้กันเพื่อแย่งนางเอก เจอหน้ากันไม่ได้ ต้องแปลงร่างใส่กันทันที ยังไงผมก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง “หล่อลากไส้” ด้วยนะครับ ผมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ของวงการหนังไทยเพราะมีการนำตัวการ์ตูนเข้ามาร่วมแจมด้วย จะมันขนาดไหน ผมอยากให้ทุกคนติดตามกันครับ" ต้นกล่าว

    มันลากเลือดไปกับศึก 2 เผ่าพันธุ์ปีศาจที่จะมาลากไส้คนดูทั่วประเทศ 25 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments