“ปั้นจั่น” ลุ้นเรตติ้ง “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์”

“ปั้นจั่น” ลุ้นเรตติ้ง “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์”

1

    แม้เรื่องความรักจะยังไม่แฮปปี้ แต่ในเรื่องการงานของนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” จัดว่าลักกี้อินเกมส์เอามากๆ การันตีได้จากรางวัลที่เจ้าตัวไปกวาดมาจากทั้ง 3 เวทีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเวที Starpic, สุพรรณหงส์ และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง โดยล่าสุด “หนุ่มปั้นจั่น” กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่มาฝากแฟนๆ กับซีรีส์อมตะ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ (Autumn in my heart)” ที่เจ้าตัวรับบทเป็น “จิราพัชร หรือ พัชร (ฮัน เทซก)” พ่อหนุ่มเจ้าสำราญ งานนี้แม้จะเป็นเพียงบทพระรอง แต่ความตั้งใจและฝีมือด้านการแสดงจะทำให้ผู้ชมแอบรักหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน
 

 


    “กับทุกรางวัลที่ผมได้รับมา รู้สึกปลื้มและดีใจจนพูดไม่ออก ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ทำให้น้ำตาร่วงเลย มันบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ เป็นอีกก้าวในการทำงานที่ภูมิใจจริงๆ และประสบความสำเร็จอีกขั้น พ่อแม่ก็คอยบอกให้ตั้งใจทำงาน ถ้าเราทำดีแล้ว รางวัลก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราจะมีโอกาสได้ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เล็งเห็นความสามารถของผมด้วยนะครับ”

 

 



    “สำหรับผลงานล่าสุด ผมกำลังจะมีผลงานแสดง ซีรีส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” เป็นซีรีส์เกาหลีที่เคยดังในเมืองไทย ผมเล่นเป็น จิราพัชร หรือ พัชร (ฮัน เทซก) หนุ่มเพลย์บอย เป็นลูกคนรวย ซึ่งในเรื่องจะสนิทกับพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ซึ่งรับบทเป็น พาทิน (ยุน จุนโซ) และแอบหลงรักนางเอก (ออม สุชาร์ มานะยิ่ง) แต่สุดท้ายแล้วพี่ติ๊กเกิดมาหลงรักน้องสาวตัวเอง เลยกลายเป็นรักสามเศร้า ถามว่าเรื่องนี้ยากไหม ตอนแรกยากมาก เพราะตื่นเต้นที่ต้องเล่นกับพี่ติ๊ก ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง และด้วยมาดที่เนี้ยบของพี่เขา แรกๆ ก็เกร็งบ้างเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน แต่พอสนิทแล้วพี่ติ๊กเป็นคนสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ บวกกับได้ร่วมงานกับพี่อนันดา (โปรดิวเซอร์) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผมชื่นชอบ เป็นไอดอลเลยทีเดียว ซึ่งการทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ของพี่อนันดา ทำให้ผมเชื่อว่าผู้ชมจะต้องถูกใจ ด้วยภาพที่สวยงาม และบทละครที่ดี แม้ช่วงแรกๆ จะมีกระแสว่าผมมาเล่นบทนี้ได้อย่างไร น่าจะหล่อกว่านี้ แต่ผมจะตั้งใจและขอพิสูจน์ฝีมือกับงานนี้ เพราะผมก็ผ่านการออดิชั่นมาหลายที ไม่ได้เดินเข้าไปแล้วได้ กว่าจะได้เล่นต้องผ่านหลายด่านจริงๆ ขอโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วยครับ”

 


   
    ติดตามชม ซีรีส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ได้ทางช่อง True Asian Series ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม 2556 นี้ และจะมีรีรันให้ชมทางช่อง True 10 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments