ยื่นคำขาด"หนิง"ฮึ่ม"จิน"

ยื่นคำขาด"หนิง"ฮึ่ม"จิน"

1

    เคลียร์ใจกันไปแล้ว สําหรับกรณี “สามี” นอกใจ แอบไปขายขนมจีบให้ไฮโซสาว แม้ “จิน” สามีสุดที่รักจะออกมายืดอกรับผิดในความบกพร่องต่อการทําหน้าที่สามีที่ดี และรินอกใจ   

     แต่หลังจากสามีออกมาขอโทษ และประกาศว่าจะปฏิวัติตัวเองใหม่ ก็ใช่ว่านักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” จะสบายใจ หรือกลับมาหวานกับ “จิน” ได้เหมือนก่อน 

     เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปรียบเสมือนแก้วที่เกิดรอยร้าว จึงต้องใช้เวลาในการ “จูน” ทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แหล่งข่าววงในใกล้ชิดนักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่ง เผยว่า “หนิง” เองก็ยังไม่ค่อยวางใจในพฤติกรรม “ความเจ้าชู้” ของ “จิน”  แต่ที่ไม่แสดงอาการโกรธ  เกรี้ยว หรือตีโพยตีพายถึงขั้นทางใครทางมันกับสามีเพราะ คํานึงถึงความสุขของลูก และยังรักสามีสุดที่รักไม่เปลี่ยนแปลง

    สิ่งที่พอจะทําให้บรรยากาศของครอบครัวดีขึ้นบ้าง คือการทําข้อตกลงในเรื่องความเจ้าชู้ของ “จิน” โดย “หนิง” เปรยกับคนใกล้ชิดว่า การทําข้อตกลงดังกล่าว ไม่ได้เป็นการออกคําสั่ง แต่เป็นเพียงการทําข้อตกลงในเรื่องที่ว่า “จิน” จะเจ้าชู้ยังไง แต่ก็ไม่ควรให้กระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของคนในครอบครัว

   แหล่งข่าวคนเดิมให้ข้อมูลอีกว่า “จิน” ก็พยายามปรับปรุงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศและฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้ง “หนิง” และครอบครัวอย่างเต็มที่ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า เสืออย่าง “จิน” จะยอมถอดเขี้ยวเล็บความ

    เจ้าชู้เพื่อปกป้องความรู้สึกภรรยาและลูกสุดที่รักหรือไม่ เพราะหาก “พลาด” อีกเพียงครั้งเดียว แก้วที่ร้าวอยู่แล้ว คงจะแตกละเอียดจนต่อไม่ติด ยังไงก็เป็น กําลังใจให้ครอบครัว “หนิง” และ “จิน” กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิมเร็ววัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments