"ณเดชน์" ปลื้ม แฟนๆ ยกให้เป็น "โกโบริ" ที่ขี้อ้อนที่สุด

"ณเดชน์" ปลื้ม แฟนๆ ยกให้เป็น "โกโบริ" ที่ขี้อ้อนที่สุด

1

   แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนที่สุด! สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จากภาพยนตร์ "คู่กรรม" ค่าย M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) กำกับการแสดงโดย "เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล" โดย "คุณทมยันตี" เจ้าของบทประพันธ์ ขอหัก 1 คะแนนจากเต็มร้อย ค่าที่ว่า "โกโบริ" คนนี้ "หล่อเกินไป" ซึ่งกับกระแสการตอบรับในเรื่องนี้ "ณเดชน์" เปิดใจว่า

     "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามผลงานภาพยนตร์ คู่กรรม ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผมครับ และขอบคุณพี่เรียว ที่ทำให้ผมได้เป็นโกโบริอย่างที่ทุกคนเห็นในวันนี้ แฟนที่ได้ชมกันบอกว่าโกโบริคนนี้พูดไทยสำเนียงญี่ปุ่นได้ดีมาก ซึ่งการทำงานตรงนี้ พี่เรียวแปลบทภาษาไทยเป็นภาษาญี่ปุ่น และแปลกลับมาเป็นไทยอีกครั้ง แล้วก็ให้ครูญี่ปุ่นมาสอนเพื่อจะให้ผมได้มีภาษาพูดที่ผ่านการคิดแบบคนญี่ปุ่นจริงๆ เลยเป็นที่มาของการพูดไทยสำเนียงญี่ปุ่นที่บ่งชัดถึงความเป็นโกโบริ อีกอย่างที่ผมแอบดีใจก็คือคุณพ่อได้มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วย ตอนแรกเขาจำไม่ได้ว่าเป็นผม พอคุณแม่บอกว่าเป็นผมเขาก็ยิ้ม บอกว่าเหมือนเขาสมัยหนุ่มๆ (ยิ้ม) สนุก ตลก ร่าเริง ขี้เล่น และขี้อ้อนด้วย และเขาก็ชื่นชมในเรื่องของการใช้ภาษาพูด บอกว่าบางคำก็เป็นคำญี่ปุ่นโบราณที่เขาไม่ได้ยินมานานแล้ว และบอกว่าผู้กำกับคนนี้ขยันทำการบ้าน ขยันเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มาก ที่สำคัญที่สุดได้รับทราบคำชมจากปากของผู้ประพันธ์เรื่องคู่กรรม คือคุณทมยันตี ว่าผมสามารถถ่ายทอดความเป็นโกโบริออกมาได้ดีในสายตาของท่าน ในมุมที่ว่าแม้เรื่องราวของสงครามจะทำให้ชีวิตตึงเครียด ต้องแบกรับภาระต่างๆ ทั้งชาติบ้านเมือง รวมไปถึงความรักที่ต้องมาเจอผู้หญิงเก็บกดแบบอังศุมาลิน แต่โกโบริก็ยังคงเป็นวัยรุ่นที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี อดทน รักเดียวใจเดียว มันทำให้ผมภูมิใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในงานภาพยนตร์เรื่องนี้"

   ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจตระหนักถึงรักแท้ แม้อยู่ท่ามกลางไฟสงครามอันร้อนแรง ได้ในภาพยนตร์ "คู่กรรม" ทุกโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments