เต้าทะลัก"เอมมี่"

เต้าทะลัก"เอมมี่"

3.5

     “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” นอกจากเรื่องหัวใจจะพองโตแล้วความรักก็ยังสุขงอมอีกด้วย แถมหน้าที่การงานก็ยังพุ่งปรี๊ดจากกระแสละคร “อาญารัก” ของค่ายดีด้า แถมล่าสุดยังกลับมายึดหัวหาดเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำรุ่นเดอะที่เจ้าตัวรับว่าฮือฮาแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยผ่านแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาแล้ว

    “ถามว่าฮือฮามั้ย ต้องฮือฮาแน่ๆ เพราะว่าเชื่อใจทีมงานและคุยกันแล้วไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เลยตัดสินใจถ่ายค่ะ หนักใจอะไรมั้ยแอบนิดหนึ่งเพราะไม่ได้ฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่านี้เพราะตะลุยถ่ายละคร ‘อาญารัก’ ตลอดเลยนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็ไม่ห่วงเพราะว่ามั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว (อมยิ้ม)”

     จะถึงพริกถึงขิงหรือว่าสู้ศึกรุ่นน้องๆ ได้มั้ย...“ไม่ต้องห่วงค่ะรุ่นนี้แล้ว แต่แอบกระซิบนะว่าไม่มีอยู่บนโขดหินแบบแซมมี่หรอกเพราะว่ากลัวหินทิ่มหลังค่ะ (พูดเล่นนะ) แต่ด้วยหุ่นและเทคนิคการถ่ายทําแล้วคิดว่าสู้ได้นะคะ ผ่านแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนานนะ แป๊บเดียว ถึงแม้ปีนี้จะมีคนถ่ายเยอะก็คิดว่าสู้ไหวค่ะ”

    เป็นผลพลอยได้จากละครหรือเปล่า...“ถ้ามองอย่างนั้นก็ถือเป็นความโชคดีค่ะที่ทุกคนให้ความสําคัญและเชื่อในตัวละครอย่างคุณสน ที่มี่เล่น ณ เวลานี้ก็คงแล้วแต่ความเมตตาจากคนดูล่ะค่ะว่า จะชอบมากชอบน้อยและติดตามผลงานไปเรื่อยๆ หรือเปล่า”

     จะกลับมาทวงตําแหน่งมั้ยตรงจุดนี้...“ไม่หรอกค่ะก็เต็มที่และมั่นใจในงานที่ไม่ต้องไปแข่งกับตัวเองเนี่ยแหละดีที่สุด มีดีอะไรก็งัดออกมาสู้กัน เพราะที่เหลือเป็นเพียงผลพลอยได้ที่จะเกิดตามมา เพราะอย่างละครถ้าเล่นแล้วคนอินเชื่อก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะกดดัน หรืองานอื่นๆ อย่างพิธีกรรายการ “คันปาก” และละครเป็นงานที่รักและชอบเสมอค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

เรื่องย่อ “ใจพิสุทธิ์”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments