"ณเดชน์" ผวาแพ้กระแส "โอ้"

"ณเดชน์" ผวาแพ้กระแส "โอ้"

1

    “คุณวิสูตร  พูลวรลักษณ์” ผู้บริหารจากค่าย gth ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” หนังไทยโกยคะแนนนิยมจากคนดูจนเขย่าวงการหนังไทยอยู่ขณะนี้เผยกับหนังสือพิมพ์บันเทิง “ดาราเดลี่”

    “ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบความสําเร็จมากที่สุดเท่าที่ gth สร้างหนังมา โดยสามารถทํารายได้ เปิดตัว 4 วันแรกสูงสุดกว่าทุกเรื่องของหนังจีทีเอช 21 ล้านบาทถือว่าทํารายได้เปิดตัวอันดับ 2 เมื่อเทียบกับหนังไทยทั้งหมดที่เคยสร้างกันมา รองแค่หนังเรื่อง องค์บากที่เคยเปิดตัว 4 วันแรกทํารายได้ 30 ล้าน

   ความสําเร็จดังกล่าวมาจากทีมงานทั้งหมดมีส่วนช่วยกัน การเลือกมาริโอ้มาแสดงบทนําเป็นการตีความใหม่ของผู้กํากับ  บรรจง ที่ต้องการโฟกัสไปที่พ่อมากให้มากขึ้น ถือว่าเขาทําประสบความสําเร็จเพราะเราไม่กล้าเอาตํานานเรื่องแม่นาคมาล้อเล่น ที่หนังทํารายได้มากขนาดนี้เป็นเพราะทีมงานทั้งหมด และการหยิบพ่อมากมาเล่าใหม่ ถือว่าเป็นไอเดีย  ที่ดีมากๆ”

    ด้านภาพยนตร์ “คู่กรรม” ของค่าย M 39 ที่มี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” น่าจะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ทางเลือกที่น่าจะเป็นให้หนังไทยในยุคปัจจุบันได้มีคนกลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์มากขึ้น เพราะหลายคนก็เชื่อว่านี่น่าจะเป็นปรากฏการณ์ที่กําลังจะกลับมาอีกครั้ง และเชื่อขนมกินได้ไม่ยากว่า ทั้งแฟนคลับณเดชน์ หรือว่าด้วยองค์ประกอบต่างๆ

    ที่อยากจะดูหนังรักโรแมนติก แบบที่ขนาดส่งมิวสิควิดีโอเพียงยอดชม 1 สัปดาห์ 1 ล้านวิว” ก็น่าจะช่วยให้รายได้หนังเรื่องคู่กรรม แรงขึ้นมาได้ หากไม่ติดตรงที่ว่า คู่กรรม ลงโรงฉายในช่วงที่มีวันหยุดเทศกาล ที่อาจจะมีผลต่อรายได้อยู่บ้างแถม พี่มาก เวอร์ชั่น  มาริโอ้ ก็ชิงทํายอดรายได้ทั้งวันเปิดตัว และรายได้ระหว่างฉายได้อย่างสวยงาม งานหนักจึงไปตกอยู่ที่ โกโบริ 2013 อย่าง  ณเดชน์ ที่จะต้องโดนเปรียบเทียบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments