"มายาสีมุก" โดนใจ "ตุ๊กตา" ปลื้มเรตติ้งเปรี้ยง

"มายาสีมุก" โดนใจ "ตุ๊กตา" ปลื้มเรตติ้งเปรี้ยง

1

   ของบอสสาวคนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์" ที่แรงตั้งแต่เปิดตัว นับว่าเรตติ้งสูงพอสมควรสำหรับละครแนวดราม่า คอมเมดี้ งานนี้บอสสาวยกความดีให้ผู้กำกับฯ และคู่พระ-นาง "กรีน-วีรภาพ" ที่ดูเคมีเข้ากัน แถมยังมีโบนัสคนดู ยกกองไปถ่ายทำต่างประเทศ

   "ก่อนอื่นต้องบอกว่าขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามละครของกันตนามาตลอด ดีใจที่ละครที่ออกไปถูกใจคนดูในหลายๆ เรื่อง ทั้งกระแส ผลตอบรับค่อนข้างดี ซึ่ง มายาสีมุก ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่เกินความคาดหมาย ลุ้นมากในตอนแรก เพราะเรามองว่าคนดูจะชื่นชอบละครแนวบู๊แอ็คชั่นและค่อนข้างติดตามมากกว่า แต่ มายาสีมุก เป็นดราม่า คอมเมดี้ แถมตอนตัดออกมาเราดูเนื้อละครแล้ว ค่อนข้างออกแนวขำมากกว่า คือดูแล้วหัวเราะตลอด ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่-รุ่นเล็กที่มารวมตัวกัน ซึ่งดูแล้วมันสนุกมาก หายเครียดเลย แล้วก็ลุ้นว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า แต่พอละครออกไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก แฟนละครให้การต้อนรับ เรตติ้งก็ดีด้วยสำหรับเปิดตัวที่ 14.0

    ส่วนน้องกรีนถือว่าเรื่องนี้หนักพอสมควร บทเขาค่อนข้างเยอะ คือมีหลายอารมณ์มาก ทั้งดราม่า คอมเมดี้ และแอ็คชั่น ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะกรีนทำออกมาได้ดีมาก ตอนแรกกังวลนิดหน่อยว่าเขาจะเล่นบู๊ได้หรือเปล่า แต่ตอนเปิดกล้อง พี่อ๊อด ผู้กำกับฯ ชมเลยว่ากรีนบู๊สวย บู๊เก่งมาก เราก็โล่งใจ คราวนี้มาลุ้นว่าพอเป็นคอมเมดี้แล้วเคมีจะเข้ากับวีรภาพไหม เพราะบทเรื่องนี้พระเอกจะออกแนวกวนๆ แล้วนางเอกที่เล่นต้องรับมุกได้ เวลาเล่นต้องเข้าขากัน พอดูที่ถ่ายมา รู้เลยว่าคู่นี้เขาไปกันได้จริงๆ เวลาเล่นเคมีเข้ากันมาก ดูแล้วอมยิ้มบวกกับสะใจว่าผู้ชายเจ้าชู้อย่างในรื่องต้องเจอผู้หญิงแบบนี้แหละ แบบไข่มุก ห้าว ลุย ไม่ใจอ่อน แต่ดูสดใส (555)

    ก็อยากฝากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ จนจบ เพราะนอกจากเรื่องนี้จะสนุกสนาน ดูแล้วคลายเครียดอารมณ์ดีแล้ว ยังมีโบนัสแถมคุณผู้ชมด้วย เพราะเรื่องนี้เราลงทุนควักกระเป๋าเดินทางไปถ่ายทำที่เกาหลี เรียกว่าไปหวานกันไกล แล้วคราวนี้ที่ไปเป็นช่วงใบไม้กำลังเปลี่ยนสี โลเคชั่นสวยมากๆ ซึ่งในส่วนที่ไปเกาหลีจะมีอยู่หลายตอนหลายฉาก เพราะมีตัวละครที่เล่นเป็นคนเกาหลีด้วย ฝากให้ติดตามกันด้วยค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments