ซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ใกล้ปิดกล้อง "ติ๊ก-ออม" ชวนสัมผัสความซึ้ง

ซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ใกล้ปิดกล้อง "ติ๊ก-ออม" ชวนสัมผัสความซึ้ง

1

   หลายต่อหลายเสียงก็ถามไถ่ถึงคิวออนแอร์เข้ามาเป็นแถว บางคนถึงกับบอกว่าดูแค่นี้น้ำตาก็ไหลแล้ว อยากดูฉบับเต็มไวๆ เพราะฉะนั้นตอนนี้สำหรับใครที่รออยู่เตรียมเฮได้ เพราะใกล้จะปิดกล้องแล้ว และมีคิวออนแอร์วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูเอเชี่ยนซีรีส์ ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 21.00-22.00 น. ทั้งนี้ทางนักแสดงนำของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ออม สุชาร์, ปั้นจั่น ปรมะ" รวมถึงโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ต่างทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้อย่างเต็มที่

    แม้ว่าทางกองถ่ายจะปักหลักถ่ายทำกันที่หัวหิน ทำให้ทุกคนต้องเดินทางไปกลับกรุงเทพฯ-หัวหินกันอยู่หลายเดือน แต่ทุกคนก็ไม่หวั่นต่อระยะทางเพราะอยากให้ภาพที่ออกมาสวยสมใจคนดู และจากการถ่ายทำกันมาหลายเดือนทำให้สองนักแสดงนำของเรื่อง "ติ๊ก" และ "ออม" รู้สึกผูกพันเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ โดย "ออม" เปิดใจว่า "ออมตื่นเต้นนะคะที่ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้ว เพราะทุกคนถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดู อยากดูไวๆ ออมเองก็อยากดูเหมือนกัน คิดว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้ทุกคนประทับใจ จริงๆ พอใกล้ปิดกล้องก็ดีใจนะ แต่ก็มีใจหายอยู่บ้างเพราะเราทำงานกันจนผูกพัน คนในกองถ่ายก็เป็นเหมือนอีกครอบครัวของออม อย่างพี่ติ๊กนี่กลายเป็นพี่ชายของออมไปแล้ว พอปิดกล้องไม่ได้เจอกันคงคิดถึงทุกคนแน่ๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามผลงานนี้ของออมกันค่ะ"

   ซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" เป็นโปรเจ็คท์ของช่องทรูเอเชี่ยนซีรีส์ ที่ทางเฮโล โปรดักส์ชั่น โดยผู้บริหาร "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ร่วมกับทาง "ทรูวิชั่นส์" รีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นไทย เรื่องราวของพี่ชายกับน้องสาวที่พบความจริงว่าไม่ได้เป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกัน และทั้งสองเกิดความรักต่อกันขึ้น ทว่าความรักนี้ไม่สามารถเป็นจริงได้ ด้วยอุปสรรคต่างๆ มากมาย หากความรู้สึกที่ก่อขึ้นกลับสวยงาม ซาบซึ้งตรึงใจ....เป็น รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments