หาม "สมบัติ" พระเอกตลอดกาลส่งโรงพยาบาล

หาม "สมบัติ" พระเอกตลอดกาลส่งโรงพยาบาล

1

    ถูกส่งตัวรักษาที่ห้องไอ.ซี.ยู ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ขณะนี้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุทางครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากการนวดฝ่าเท้าขณะรอเครื่องบินกลับจากต่างจังหวัด

    โดย "นางกาญจนา" ภรรยา เปิดเผยว่า "ตอนนำตัวเข้ารักษาครั้งแรกอาการหนักมาก เข้าขั้นวิกฤติเลย ตอนแรกไม่กล้าบอกลูกสาว แต่ตอนหลังก็รับทราบ หลายคนนั่งร้องไห้กันแล้ว ทั้งลูกสาว ลูกชาย ลูกสะใภ้ มาเฝ้าด้วยความเป็นห่วง การติดเชื้อในกระแสเลือดเป็นเรื่องใหญ่มาก ความดันลดลงจนเหลือ 40 มีการติดเชื้อที่ไตและ หัวใจ น่าเป็นห่วงมาก ส่วนที่หัวใจเชื้อส่งผลให้การเต้นของหัวใจผิดจังหวะ ก็ยังรอดูอาการอยู่ โดยรวมถือว่าดีขึ้นมาก ผ่านพ้นวิกฤติมาแล้ว ตอนนี้ออกจากห้องไอ.ซี.ยูเพื่อมารักษาในห้องปกติ ซึ่งอาจจะต้องมีการดูแลแบบปลอดเชื้อโรค ส่วนตัวแล้วไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดข่าว แต่เนื่องจากเห็นว่าพี่แอ๊ดไม่ใช่คนดังคนสำคัญอะไรจึงไม่ได้บอกใคร เพิ่งจะมีโทร.บอกเพื่อนวันนี้เท่านั้น ที่สำคัญหมอยังให้พี่แอ๊ดเข้ารักษาตัวที่ห้องปลอดเชื้อ แม้แต่ญาติก็ต้องเข้าเยี่ยมเป็นเวลา จึงไม่อยากให้เป็นข่าว

    หมอบอกว่าพี่เขาโชคดีมาก เพราะปกติเป็นคนร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวอะไร ถ้าเป็นคนอื่นคงเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้เชื่อว่าหากนำตัวส่งโรงพยาบาลเร็วกว่านี้คิดว่าอาการคงจะไม่หนักขนาดนี้ เบื้องต้นหมอระบุว่าเกิดอาการอักเสบเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง จึงทำให้เกิดอาการบวมและติดเชื้อในกระแสเลือด ส่วนจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่นั้น ก็คงต้องให้หมอประเมินอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็ดีใจที่พี่แอ๊ดอาการดีขึ้นแล้ว ยังบอกกับตนว่านี่เป็นอุทาหรณ์ อย่าคิดว่าตัวเองยังหนุ่มแน่น"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments