"ฟาง" เผยละคร "สุดสายป่าน" รับบทคนดี ยอมรับกลับมาคุย "เอเอ"

"ฟาง" เผยละคร "สุดสายป่าน" รับบทคนดี ยอมรับกลับมาคุย "เอเอ"

1

   กับละครเรื่องใหม่ "สุดสายป่าน" ได้รับบทเป็นคนดีบ้าง สำหรับ "ฟาง พิชญา เชาวลิต" เจอฟางทั้งทีเลยต้องดึงมาถามเกี่ยวกับบทบาทที่ได้รับ และความคืบหน้าเรื่องหัวใจกับ "เอเอ พีรวัชร์"

    "เรื่องนี้รับบทเป็น ม.ร.ว.หญิงไขนภาค่ะ แอบหลงรักพระเอก รับบทเป็นคนดี ก็มีเรียนเวิร์คชอปเพิ่ม มีการบ้านให้ไปดูหนังเกี่ยวกับมีเชื้อพระวงศ์ค่ะ ดูในเรื่องของมารยาท การทาน การนั่ง การเดิน กับตูมตามยังไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ เพิ่งเจอกับน้องวันนี้วันแรกด้วย ต่อไปคงได้ร่วมงานกันมากขึ้น ก็ต้องลองดูค่ะ แต่ฟางว่าน้องเค้าเก่งอยู่แล้ว เรียนแอ็คติ้งมีคลาสมาเยอะพอสมควรแล้ว

    กับพี่เอตอนนี้กลับมาคุยกันแต่ไม่ได้กลับมาคบกัน คือยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่จริงๆ เนี่ยก็คุยเป็นเพื่อนกันมาตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่ารีเทิร์น ฟางว่าไม่ได้มีฝ่ายไหนกลับมาคุยกันก่อน เราก็จะถามสารทุกข์สุกดิบปกติอยู่แล้ว มันผ่านเรื่องราวมาเยอะค่ะ เราเลยต้องให้เวลากันนิดนึง เพราะว่าถ้าแบบปุ๊บปั๊บอยู่ๆ กลับมาดีกันหรืออะไรอย่างนี้ฟางว่ามันไม่ค่อยมั่นคงกับฟางด้วย ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ต่างคนต่างก็ปรับปรุงตัวเองทั้งคู่ ตัวเราเองกับพี่เอก็เปิดกันทั้งคู่ ถ้าฝ่ายใดจะมีใครที่คิดว่าอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ก็จะบอกกัน นี่ก็เพิ่งไปเที่ยวสมุยมาด้วยกัน ไม่ได้ไปกันสองคนนะคะ เป็นการไปทำงาน ฟางกับพี่เอรู้จักกันดีค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าการไปเที่ยวแล้วจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ไม่เกี่ยวค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments