"โป๊ป" ปลื้มเรตติ้ง "คุณชายธราธร" ดี ปัดคนลืมหายหน้าไปนาน

"โป๊ป" ปลื้มเรตติ้ง "คุณชายธราธร" ดี ปัดคนลืมหายหน้าไปนาน

1

   เรื่องต่อมาจะเป็นเรื่องของ "คุณชายปวรรุจ" ซึ่งได้ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" รับบทนำ ทำให้หลายๆ คนคาดหวังอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาสนุกมากยิ่งขึ้น

ออนแอร์ไปพักใหญ่กับ "คุณชายธราธร"?
   "คนก็ชอบนะครับ แรกๆ อาจจะยังดูเนือยๆ อยู่ แต่พอเข้าป่าแล้วคนก็ชอบครับ ก็ดีใจกับ เกรท วรินทร และผู้จัดฯ ด้วย ถ้าเรื่องนี้สนุกก็อาจจะต่อยอดมาถึงเรื่องของผมครับ เพราะของผมจะออนเป็นตอนที่ 2 ครับ"

กลัวจะโดนเปรียบเทียบไหม?
   "ตอนนี้ไม่ได้กลัวนะครับ คิดว่าเรื่องของเราก็สนุกแต่คนละแบบ เขาอาจจะไปทางอาจารย์รักลูกศิษย์ ส่วนเรื่องของผมจะเป็นเพ้อฝันหน่อยๆ เป็นรักโรแมนติก ก็คิดว่าคนดูน่าจะชอบเหมือนกัน แต่อาจจะชอบมากชอบน้อยเท่านั้นเอง"

หลายคนจับตาดูรู้สึกเกร็งไหม?
   "ไม่นะ รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ใกล้จะออนแล้ว เราเหนื่อยมาเกือบปีก็อยากเห็นผลงานตัวเอง อยากเห็นโดยรวมของละครเรื่องนี้ ก็อย่าคาดหวังเยอะครับ (หัวเราะ) เพราะถ้าเราคาดหวังอะไรเยอะแล้วไม่ได้ดังหวังเราก็จะเซ็ง ก็ดูให้มันผ่อนคลาย ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว นั่งดูทีวีกันสนุกๆ ดีกว่าครับ จริงๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็หวังว่าจะให้มันดีแต่เราก็ควบคุมมันไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันจะดังหรือไม่ดังนะครับ แต่เท่าที่ดูก็มีทั้งคนชมและคนติ เรื่องของผมและน้องอีก 3 คนก็ยิ่งทำเต็มที่ใหญ่ เพราะยังไม่ปิดกล้องเลย"

หายไปนานกลัวเรตติ้งจะตกไหม?
    "มันเป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่ได้กลัวอะไรครับ ขอแค่มีงานสม่ำเสมอก็พอ ไม่ต้องดังขนาดสุดๆ หรือต่ำสุดๆ ขออยู่กลางๆ ก็ดี ก็ไม่กลัวหรอกครับเพราะว่าเราตั้งใจทำงาน เรื่องการแสดงเราก็คิดว่าเต็มที่นะครับ คิดว่าไม่น่าจะไม่มีงานนะครับ"

มีละครเรื่องอื่นอีกไหม?
   "มี สามีตีตรา ครับ ฟิตติ้งไปแล้ว เจอพลอยกับจุ๋ยครับ น่ารักดี เริ่มถ่ายทำ 4 เม.ย. ก็คงต้องตีความบทให้มากขึ้น อาจจะต้องศึกษาคาแรคเตอร์ตัวนั้นอีกสักนิดเพื่อจะได้ดูว่าเราจะแสดงไปทางบ้านไหน เรื่องนี้ก็ค่อนข้างเกร็งเพราะว่ามีทั้งเชือดเฉือนในบทแถมดราม่าอีก ถ้าเราเอาไม่อยู่ก็อาจจะตายไปเลยก็ได้ เพราะว่าทั้งพลอยและจุ๋ยก็มืออาชีพ"

เรียกว่าถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ก็ดับไปเลย?
   "ใช่ครับ" (หัวเราะ)  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments