"เบนซ์" นั่งแท่นพิธีกร "ปากโป้ง" ไร้ปัญหารับงานข้ามช่อง

"เบนซ์" นั่งแท่นพิธีกร "ปากโป้ง" ไร้ปัญหารับงานข้ามช่อง

1

    นางเอกสาวผิวเข้ม "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ก็อ้าแขนรับตำแหน่งจ้อข่าวคู่กับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" แทน แม้จะเป็นการทำงานข้ามช่อง แต่สาวเบนซ์ยืนยันว่าไร้ปัญหา

     "เริ่มแรกที่เบนซ์มาทำรายการนี้ เพราะพี่หนุ่มโทร.ไปชวน แรกๆ ปฏิเสธเพราะติดถ่ายละคร แต่ช่วงหลังพอมีเวลาว่างก็เลยมา ซึ่งตอนนี้ก็จะมาเรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับรับทำถาวร เพราะกลัวจะติดคิวถ่ายละครขึ้นมาอาจจะซวยได้(หัวเราะ) ก็บอกกับพี่หนุ่มว่าถ้าคิวได้ถึงจะมาทำนะ พี่หนุ่มก็โอเคค่ะ เรื่องที่จะมีปัญหาเรื่องข้ามช่องนั้น ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะกับทางช่อง 3 เบนซ์เซ็นสัญญาละคร ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่เปิดกว้างให้เราได้ทำงานนอกค่ายได้ และขอบคุณพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) ช่อง 8 และพี่หนุ่มที่หยิบยื่นโอกาสให้เราได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายคนคิดว่ามาทำรายการแนวนี้ต้องไปค้นข้อมูลเยอะๆ แต่ในส่วนของเบนซ์ทางรายการเขาอยากให้เบนซ์เป็นเหมือนตัวแทนคนดูมากกว่า คือเราจะต้องอยากจะรู้นั่น รู้นี่ หมายถึงว่าทุกคนอ่านข่าวมาเท่ากันใช่ไหม เราก็แค่ถามเพิ่มไป มันไม่ได้ยากอะไรมากค่ะ แต่อาจจะต้องตั้งใจฟัง ทำรายการนี้ทำให้เรารู้เรื่องของคนในสังคมเยอะมากขึ้น

    ส่วนการทำงานร่วมกับพี่หนุ่ม แฮปปี้ดีค่ะ คือรู้จักกับพี่หนุ่มมานานมาก พี่หนุ่มเป็นคนไม่เรื่องมาก ทำงานด้วยแล้วไม่ยุ่งยากลำบากใจ สบายๆ อยากได้อะไรเขาก็บอก ดีใจที่ได้มาทำงานร่วมกันค่ะ ยังไงก็อยากจะฝากรายการปากโป้ง ไว้ด้วยนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีอะไรอีกเยอะที่คุณจะต้องรู้ผ่านทางรายการนี้ค่ะ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.30-11.30 น. ทางช่อง 8 ติดตามกันเยอะๆ นะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments