"ดีเจดาด้า" ปลื้ม "ช้อยส์..คู่ซี้ดีแต่ฝัน" กระแสตอบรับดีเกินคาด

"ดีเจดาด้า" ปลื้ม "ช้อยส์..คู่ซี้ดีแต่ฝัน" กระแสตอบรับดีเกินคาด

3

   เมื่อได้สวมบทบาทคุณแม่ท้องแก่สมใจอยากในภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมเมดี้เรื่อง "CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องทำการบ้านอย่างหนัก ศึกษาวิธีการเดิน การยืน การนั่งของคนท้องเพื่อให้อินกับบทบาท แถมยังแอบจำเคล็ดลับไว้ใช้กับชีวิตจริงอีกด้วย

    "โห..เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ตัวด้าเองรับบทเป็นคุณแม่ท้องแก่ บทนี้ด้าไม่เคยเล่นมาก่อน จริงๆ เป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก เพราะเพื่อนด้าเอง ไม่ว่าจะเป็นนานา ก็กำลังท้องอยู่ ด้าก็ไปดูท่าทางการเดิน หรืออิริยาบถต่างๆ จากเพื่อนๆ ตอนแรกก็ยังเก้ๆ กังๆ อยู่ แต่ได้นานานี่แหละค่ะมาเป็นโค้ชติวท่าทางให้

    ถามถึงกระแสตอบรับ ตอนนี้กระแสดีเกินคาดจริงๆ ค่ะ เวลาด้าเดินไปไหนก็จะมีคนเข้ามาแซว อ้าว! ด้าท้องแล้วหรือ ในหนังดูเป็นคุณแม่ที่แก่นเซี้ยวมาก (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ กระแสตอบรับทำให้ทั้งตัวด้าเอง หรือนักแสดงคนอื่นๆ หายเหนื่อย บางคนบอกไม่คิดว่าเวย์และแบงค์จะเล่นเต็มขนาดนี้ ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเวย์ทั้งแบงค์ทำไปได้เนอะ (หัวเราะ) ยังไงด้าในฐานะตัวแทนนักแสดงเรื่อง CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ก็ต้องขอฝากหนังเรื่องนี้ไว้ด้วย เป็นผลงานที่เวย์และแบงค์ตั้งใจทำออกมา รับรองว่านอกจากจะช่วยคลายเครียดแล้วยังมีข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิตสอดแทรกอีกด้วย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ..."   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ้ยสะดุ้ง! “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ซัดเดือดถึงผู้ชาย  “อย่าเอาดีเข้าตัว” ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

ปึ้ง! หมอชิตปล่อยทีเซอร์  “รอยรักรอยบาป” คนดูอึ้ง ร้าย แซ่บ จองเวรมีครบ

“LOEWE” แต่งตั้ง “เต ตะวัน” เป็น “Friend of the House” คนแรกของไทย

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments