"ปาน" คืนสังเวียนเพลงจิกกัดประกอบละคร "บ่วงบาป"

"ปาน" คืนสังเวียนเพลงจิกกัดประกอบละคร "บ่วงบาป"

1

    พร้อมกับส่งงานเพลงรักสดใสฟังไปยิ้มไปอย่าง "เพื่อนในฝัน" หรือแนวรักเต็มอารมณ์อย่าง "พรุ่งนี้ไม่มีจริง" จนแฟนเพลงสาวกแนวจิกกัด ถามถึงนักร้องสาวเสียงคุณภาพต้นฉบับขวัญใจลูกผู้หญิงอย่าง "ปาน ธนพร แวกประยูร" พร้อมกระแสข่าวว่านักร้องคนโปรดจะเลิกร้องเพลงแนวจิกกัด เมื่อได้เจอตัวขณะกำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ฉันไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้" ประกอบละคร "บ่วงบาป" ทางช่อง 3 นักร้องดังเลยไขข้อข้องใจให้ฟังว่า  ตนเองไมได้เลิกร้องเพลงแนวใดแนวหนึ่งไป เพียงแต่ขึ้นอยู่กับจังหวะและช่วงเวลาที่ต่างกันไป

    "ปานคงไม่ได้เลิกร้องแนวจิกกัดเพียงแต่ว่าที่ผ่านมามันขึ้นอยู่กับว่า ณ โมเมนต์นั้นๆ ในเวลานั้นๆ เป็นแบบไหนมากกว่า และครั้งนี้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้ปานได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร ชื่อเพลง ฉันไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้ เป็นเพลงรักในแบบฉบับของปาน มีหลายคนบอกคิดถึงปานอารมณ์นี้ ปานจิกกัดกลับมาแล้ว แต่ปานก็ตั้งใจและเต็มที่กับเพลงแต่ละเพลงนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าอารมณ์เพลงแต่ละเพลงเป็นแบบไหน ที่ผ่านมาก็มีแบบสดใส ล่าสุดเพลงตัวเองอันนั้นก็ตีโจทย์ว่าหากคนเราต้องสูญเสียจริง เพลงประกอบละครบ่วงบาปก็เหมือนกัน อารมณ์รักและหวงแหนในของรักของตัวเองอีกครั้ง ประกอบกับได้อ่านเรื่องย่อละครคงโดนใจคอละคร นอกจากความบันเทิงแล้วก็มีแง่มุมให้เก็บไปคิดได้ด้วย ส่วนตัวอยากให้ฟังเพื่อความบันเทิงมากกว่านะคะ"

     สามารถติดตามผลงานเพลงประกอบละคร "บ่วงบาป" ทางช่อง 3 หรือหาฟัง "ฉันไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้" ของ "ปาน ธนพร แวกประยูร" ได้ทาง *339025 และทางสื่อต่างๆ ได้แล้ว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments