"เสือสั่งฟ้า 2" เปิดตัวแรง วันแรกคว้าเรตติ้ง 16

"เสือสั่งฟ้า 2" เปิดตัวแรง วันแรกคว้าเรตติ้ง 16

1

   โดยเฉพาะขาใหญ่อย่างกันตนา ที่เปิดต้นปีจัดเต็มกับละครฟอร์มยักษ์ "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 ที่บอสสาวคนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์" บอกจัดเต็มเพื่อคนดูเลยทีเดียว แถมตอนนี้ยังได้กำลังใจอีกมากโขหลังจากตอนแรกที่ออนแอร์ก็แตะเรตติ้งสูงปรี๊ด 16.1 นับว่ามาแรงแซงทางโค้งกว่าเรื่องไหนๆ

   "ตอนนี้ออกอากาศไปแล้ว เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง วันแรกที่ออกอากาศไปต้องขอบคุณแฟนละครและคนดูที่คอยติดตามกัน เพราะดีใจมากเรตติ้งสูงเกินคาด ถึง 16.1 ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ แล้วกระแสก็ดี มีคนชมในแง่มุมต่างๆของละครเยอะ ทั้งภาพ แสง คอสตูม คิวบู๊ และการแสดงของนักแสดงแต่ละคน และก็มีติบ้างบางจุด แต่นั่นก็แสดงว่าเขาติดตามกัน ซึ่งเราก็ยินดีรับฟังและพร้อมแก้ไขในส่วนต่อๆ ไป ซึ่งตอนนี้กระแสเรตติ้งถือเป็นแรงหนึ่งที่ผลักดันให้ทีมงานและนักแสดงมีแรงและกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้น ตอนนี้ละครยังไม่ปิดกล้องแต่เราถ่ายทำกันไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว ที่จริงกับทุกๆ งานทุกๆ เรื่องเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด แต่เรื่องฟนี้ต้องยอมรับว่าเป็นฟอร์มยักษ์ เพราะเป็นแนวแอ็คชั่น ดราม่า แล้วยังมีแฟนตาซีด้วย แถมนักแสดงเรื่องนี้เรายังขนมาแบบจัดเต็ม และบอกเลยว่าบทแต่ละคนเท่าเทียมและดีทุกคน เรื่องนี้เราไม่ได้เน้นบู๊ แอ็คชั่นกันอย่างเดียว ยังมีอารมณ์ของดราม่า ซึ่งบทเรื่องนี้ดีมากๆ ตอนอ่านเองยังรู้สึกสนุกน่าติดตาม บางตอนเข้มข้นมากเรื่องของอารมณ์ การผูกเรื่องดี แต่เรื่องของการทำงานย่อมมีจุดบกพร่อง มีจุดที่คนชอบไม่ชอบ ซึ่งเราพร้อมรับคำวิจารณ์อยู่แล้ว แล้วอีกอย่างที่ยากสำหรับเรื่องนี้คือเรื่องโปรดักชั่น เพราะเป็นละครที่นำเสนอเรื่องราวเมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา ถามว่านานไหม ก็ไม่นาน แต่เทียบกับปัจจุบันมันเปลี่ยนไปเยอะมากแล้ว การจะเซ็ทฉาก เซ็ทของ ค่อนข้างยาก เพราะบางอย่างหายากมาก แต่โชคดีที่ทางทีมงานและผู้กำกับฯ พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ค่อนข้างละเอียดและศึกษาข้อมูลเตรียมกันทุกวิถีทางให้งานออกมาดีที่สุด

    หลังจากนี้อยากให้ติดตามกันต่อเพราะเรื่องกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาการบทของตัวละครก็จะมากขึ้นตามความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง และตัวละครยังค่อยๆเปิดมาทีละคนซึ่งมีอีกหลายคนมาก ฝากให้ติดตามกันค่ะ" บอสสาวตอบพร้อมกับยิ้มแก้มปริ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments