"โดม" เตรียมส่ง MV เพลง "GIRLFRIENDS" ของ 3 สาว "The Poison" ออกจอ

"โดม" เตรียมส่ง MV เพลง "GIRLFRIENDS" ของ 3 สาว "The Poison" ออกจอ

1

   หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวค่าย กับอัลบั้ม NEW ORDER รวม 5 ศิลปินไอคอนนิคกันไปแล้ว ก็เร่งลุยงานเบื้องหลัง ควบคุมการถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้กับ 3 สาว "The Poison Girls band" ที่ผ่านการออดิชั่นตรงมากับโดมเอง หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาแบบเปรี้ยวซ่าส์ ด้วยลีลาการร้องที่ร้อนแรง สไตล์ไม่เหมือนใคร กับเพลง "GIRLFRIENDS"

     "สำหรับ 3 สาว โดมถือว่าเป็นการรวมตัวที่มีส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด เมทัล เมทัล สุขขาว สาวสวยหวานสายเลือดร็อกตัวจริงโดยกำเนิด ลูกสาวของคุณหรั่ง ร็อคเคสตร้า ร็อกเกอร์ที่เป็นตำนานที่สุดของประวัติศาสตร์เพลงร็อกไทย ส่วนสาวผมสั้นเท่ๆ แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกูล หรือที่หลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาแป๋มจากเวทีล่าฝันบ้าน AF แป๋มเริ่มมาจากดนตรีคลาสสิค ทำให้ชอบดนตรีแนว Classic, แนว Jazz และคนสุดท้าย เพจพลอย พบพร เอื้อกิจธโรปกรณ์ สาวร็อกซ่าไม่มีแอ๊บ จากรั้วม.ธรรมศาสตร์ รักการเล่นดนตรีและมีบูธด็อกเตอร์มาตินกับสโมกกี้อายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว สำหรับเพจพลอย ดนตรีคือลมหายใจ ทุกคนมีจุดหมายเดียวกัน คือดนตรี โดมได้คุยกับทุกคนว่าต้องการเพลงแบบไหน แล้วทำเพลงออกมาให้เข้ากับเสียงร้อง ความชื่นชอบทางดนตรี และสไตล์ของทั้ง 3 คน ซึ่งจะเป็นเพลงสากลที่เปรี้ยวๆ กล้า ซ่าส์ แนว Electro Pop จังหวะสนุกๆ ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว และการใส่เนื้อร้องที่มาจากตัวตนของ 3สาว กับเนื้อเพลงตัวแทนความคิดของสาวๆ ที่อยากลุกขึ้นมาบอกว่า หนุ่มๆ รอก่อนนะ ชั้นยังมีอะไรอยากทำประสาสาวๆ อีกเยอะ มันก็จะเป็นอะไรที่มันส์ๆ ทั้ง 3 สาวก็ได้มีส่วนร่วมในการคิดเนื้อเพลงด้วย

    พอมาถึงมิวสิควิดีโอ โดมก็อยากทำอะไรที่แหวกแนว ฉีกออกไปจากที่เราเคยดูเคยชมกัน แต่จะไม่ทิ้งตัวตนของ 3 สาว เรื่องแฟชั่น เรื่องดนตรี เพลง ไลฟ์สไตล์ และมีซีนที่ใช้เทคนิคไฟแบบแบล็คไลท์ ซึ่งก็จะเพิ่มความเปรี้ยวให้กับมิวสิคตัวนี้มากยิ่งขึ้น ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวันทั้งคืน มีการพ่นผนังแบบกราฟฟิตี้ เล่นกับสีสันเปรี้ยว เรียกว่าทุ่มเทเวลากันเต็มตัว แล้วน้องๆ ก็ตั้งใจเล่นทุกฉากทุกซีนออกมาได้ตรงใจแบบที่วางไว้มาก อยากให้ลองติดตามชมกัน เร็วๆ นี้นะครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments